Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man United tin tưởng tuyệt đối vào Louis Van Gaal

Thứ Tư 27/08/2014 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã trải qua cơn ác mộng khi để "nhược tiểu" MK Dons hạ nhục 4-0. Đó là một màn chào đón không thể tồi tệ hơn dành cho người đồng đội mới Angel Di Maria, ngôi sao chỉ ít giờ trước đó đã gia nhập sân Old Trafford với bản hợp đồng kỷ lục 59,7 triệu bảng.

Khắp nơi trên các diễn đàn, người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng trước phong độ của đội bóng cũng như chiến thuật có phần không hợp lý của Louis Van Gaal trong trận đấu. Tuy nhiên, Lee Sharpe – người từng có 8 năm gắn bó với Man United, vẫn đặt trọn niềm tin vào Van Gaal và tin rằng HLV người Hà Lan sẽ sớm đưa CLB trở lại đúng quỹ đạo chiến thắng.

van gaal
 

“Đó rõ ràng là một buổi tối đáng quên, nhưng tất cả vẫn chưa phải là quá tệ.”, Lee Sharpe phát biểu: “Tiếp quản thành công của Sir Alex Ferguson tại một đội bóng lớn như Man United không phải là chuyện một sớm một chiều. Ông ấy (Van Gaal) mới chỉ có 5-6 tuần làm việc tại CLB và mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước. Người hâm mộ cần phải có sự kiên nhẫn và niềm tin vào Van Gaal”

"Van Gaal là người rất phù hợp cho công tác huấn luyện tại MU. Ông ấy có tính cách mạnh mẽ và không hề e dè trước mọi sự thử thách, ngay cả nó đến từ chính bên trong phòng thay đồ. Sẽ mất không ít thời gian để đưa một Man Utd đáng sợ trở lại nhưng tôi tin Van Gaal sẽ hoàn thành xuất sắc những kỳ vọng mà ban lãnh đạo đã đề ra.”

Cựu ngôi sao Quỷ Đỏ cũng tin rằng sự xuất hiện của Di Maria sẽ giúp ích rất nhiều cho Van Gaal và CLB. Ông cho biết: “Một sự bổ sung tuyệt vời. Di Maria luôn thi đấu tràn đầy nhiệt huyết trên sân và luôn nằm trong top những cầu thủ có số lần kiến tạo nhiều nhất trong những mùa giải vừa qua. Anh ấy sẽ đem đến luồng sinh khí mới mẻ cho Man United.”

Quỷ Đỏ sẽ có ít ngày để chuẩn bị cho trận đấu với tân binh Burnley ở giải Ngoại hạng. Louis Van Gaal và các học trò sẽ có cơ hội không thể tốt hơn để “rửa mặt” và lấy lại sự tự tin, khi các tân binh như Marcos Rojo hay ngay cả Di Maria đã sẵn sàng thi đấu. Người hâm mộ không mong muốn gì ngoài 3 điểm thuyết phục vào thứ 7 tới này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X