Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU sắp có bến đỗ

Thứ Năm 19/10/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian thất nghiệp và hiện đang thử việc tại Al Ettifaq, tiền vệ Jesse Lingard chuẩn bị được đội bóng Saudi Arabia ký hợp đồng chính thức.

Kể từ khi rời Nottingham Forest dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải trước, tiền vệ Jessi Lingard vẫn chưa chính thức có bến đỗ. Anh hiện đang tập luyện và thử việc tại Al Ettifaq ở giải Saudi Pro League – CLB hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Steven Gerrard.

Cựu danh thủ Liverpool thích Jesse Lingard, nhưng việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1992 không đơn giản. Quy định của Saudi Pro League cho phép đăng ký tối đa 8 cầu thủ nước ngoài trong ngày thi đấu. Hiện tại, Al Ettifaq đã có sẵn 10 ngoại binh.

Cựu sao MU sắp có bến đỗ 1
Jesse Lingard chuẩn bị được Al Ettifaq ký hợp đồng dài hạn

Điều này đồng nghĩa, để có thể ký hợp đồng với Jesse Lingard, CLB Al Ettifaq cần chia tay 2-3 ngoại binh. Những cái tên đang nằm trong nguy cơ ra đi là Robin Quaison (Thuỵ Điển) và Vitinho (Brazil). Trong khi đó, Lingard có sự thể hiện ấn tượng trong thời gian đầu thi đấu tại CLB.

Khi còn khoác áo Man United, Jesse Lingard ghi được 35 bàn thắng trong 232 trận đấu. Anh cũng được triệu tập lên ĐT Anh và khoác áo 32 lần, cùng Tam Sư đi đến vòng bán kết World Cup 2018 trên đất Nga.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X