Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Arsenal vs Chelsea: Wenger tự tin “xóa dớp” trước Mourinho

Thứ Bảy 25/04/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà Pháo thủ đang duy trì phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, HLV Wenger tin rằng ông và các học trò hoàn toàn có thể xóa dớp “bất thắng” trước Jose Mourinho ở trận đại chiến giữa Arsenal vs Chelsea cuối tuần này.

Dai chien Arsenal vs Chelsea Wenger tu tin xoa dop truoc Mourinho hinh anh
Wenger đã thực sự sẵn sàng "xóa dớp" trước Mourinho?

Theo thống kê, cái tên Jose Mourinho chính là đối thủ “kỵ dơ” hàng đầu của Arsenal cũng như HLV Wenger. Cụ thể, kể từ thời điểm vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cập bến Premier League vào năm 2004, Pháo thủ vẫn chưa bao giờ biết đến mùi thắng lợi khi phải đối đầu với Chelsea do “Người đặc biệt” dẫn dắt. Theo đó, trong cả 12 lần chạm trán tay đôi, Wenger đều không thể một lần đánh bại Mourinho và phải chịu tới 7 thất bại.

Mặc dù vậy, khoảng thời gian vừa qua, phong độ của Arsenal đang là rất tốt với 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Chứng kiến đội nhà thi đấu ấn tượng, HLV Wenger cũng đang kỳ vọng rằng Pháo thủ sẽ “xóa dớp” trước The Blues trong cuộc đại chiến tâm điểm vòng 34 Premier League giữa Arsenal vs Chelsea chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này.

Phát biểu trước báo giới, “Giáo sư” người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi vẫn chưa một lần vượt qua được Chelsea trong 12 lần đối đầu trước đây. Trên thực tế, từng có một vài lần Arsenal tiến gần đến chiến thắng hơn bao giờ hết nhưng Chelsea luôn là đội bóng rất mạnh. Cá nhân tôi là người không tin vào lịch sử cho lắm. Với tôi, bóng đá luôn luôn là một trò chơi công bằng và thực tế mới là yếu tố quyết định kết quả của trận đấu”.

“Arsenal đang duy trì phong độ hết sức ổn định. Do đó, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội lớn để đánh bại họ trên sân nhà. Với tâm lý thoải mái, cộng thêm sự ủng hộ nhiệt thành từ phía người hâm mộ, toàn đội đã sẵn sàng bước vào trận đấu gặp Chelsea. Tất nhiên, trên một phương diện nào đó, đây vẫn là một cuộc chiến khó khăn. Chính bởi vậy, các cầu thủ đều phải tập trung cao độ để hạn chế những sai lầm không đáng có”, Wenger khép lại.

Xem thêm: trực tiếp Arsenal vs Chelsea

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X