Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia châu Âu sôi sục vì hậu vệ vô danh của PSV

Thứ Tư 25/03/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, hàng loạt đại gia của châu Âu gồm Real Madrid, M.U hay Man City đang điên đảo vì hậu vệ trẻ vô danh, đang thi đấu cho PSV Eindhoven, Jetro Willems.

Jetro Willems cua PSV hinh anh
Đại gia châu Âu muốn mua Jetro Willems.

Jetro Willems có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, hậu vệ cánh trái đang khoác áo cho PSV Eindhoven đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là Real Madrid, M.U hay Man City.

Sở dĩ Jetro Willems đang được rất nhiều đại gia săn đón bởi cầu thủ người Hà Lan đang có một phong độ thi đấu chói sáng. Mùa này, Jetro Willems thi đấu bùng nổ trong màu áo của PSV. Anh đã ghi được 2 bàn và có 14 pha kiến tạo, con số vô cùng ấn tượng với một cầu thủ năm nay mới 20 tuổi. Chưa hết, Willems còn có một hồ sơ khá sáng khi đã từng 13 lần khoác áo cho ĐTQG Hà Lan.

Được biết, Real Madrid đang là đội bóng khát khao có được chữ ký của Jetro Willems nhất. Theo tiết lộ, Los Blancos đã cử đại diện sang Hà Lan để theo dõi trước tiếp trận PSV gặp Feyenoord diễn ra hôm chủ nhật qua. Đây là trận đấu mà Willems thi đấu khá ấn tượng với khả năng lên công, về thủ toàn diện.

Ở tuổi 20, Jetro Willems được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở phong cách thi đấu kỹ thuật và tốc độ nhanh nhẹn. Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ người Hà Lan còn gây ấn tượng mạnh với khả năng lên công, về thủ và 14 đường kiến tạo sau 32 trận là con số “khủng” đủ để nói lên tài năng của Willems.

Tuy nhiên, PSV sẽ không bán Willems một cách dễ dàng. Được biết, đội bóng của Hà Lan chỉ tốn có 704.000 bảng để chiêu mộ Willems từ CLB Sparta Rotterdam năm 2011. Và rõ ràng, PSV muốn kiếm lợi từ thương vụ này khi giá trị của hậu vệ 20 tuổi đã bắt đầu tăng lên rõ rệt từ khi 3 đại gia châu Âu như Real, M.U hay Man City nhảy vào cuộc.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X