Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind dành lời khen cho thủ môn Andre Onana của MU

Thứ Sáu 29/09/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Daley Blind khẳng định Andre Onana là một thủ môn xuất sắc bất chấp khởi đầu không mấy suôn sẻ tại sân Old Trafford.

Andre Onana đang gặp phải những áp lực nhất định sau khi gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Onana được chiêu mộ để thay thế De Gea nhưng cũng mắc không ít sai lầm. Mới đây nhất, Onana để cú sút của Leroy Sane lọt qua tay trong trận 3-4 của MU trước Bayern Munich tại Champions League.

Onana dang gap kho khan o MU
Daley Blind dành lời khen cho thủ môn Andre Onana của MU

Daley Blind từng chơi cùng Onana trong 4 năm tại Ajax trước khi cầu thủ này gia nhập Inter. Cựu cầu thủ Man United tin tưởng Onana sẽ thể hiện tốt vì đây là một thủ môn toàn diện và có thể trở thành chỗ dựa của câu lạc bộ.

“Onana là một trong những thủ môn tuyệt vời nhất thế giới. Cậu ấy toàn diện và khi đầu óc tập trung thì cậu ấy có thể là một trong những thủ môn xuất sắc nhất. Cậu ấy là một người chiến thắng. Luôn muốn tập luyện nhiều hơn. Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy”, Blind chia sẻ trên tờ The Athletic.

Andre Onana đã ký hợp đồng 5 năm với Man United kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 27 tuổi được xác định sẽ trở thành người gác đền lâu dài tại sân Old Trafford.

Onana đã thể hiện tạm ổn trong những trận đã đấu. Khả năng chơi chân của anh tốt hơn so với De Gea nhưng ảnh hưởng tới khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới của MU còn chưa rõ ràng. Trong khi đó, số lượng bàn thua mà Onana phải đón nhận đã rất lớn, với 14 lần thủng lưới sau 8 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X