Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind thừa nhận muốn trở lại MU, nhưng…

Thứ Ba 20/06/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao MU, Daley Blind suýt chút nữa đã liên hệ với Erik ten Hag với hy vọng được trở lại Old Trafford vào tháng 1 vừa qua. 

Daley Blind đã trải qua 4 năm ở MU khi được Louis van Gaal ký hợp đồng vào năm 2014, giành được FA Cup, League Cup và Europa League trong thời gian ở Old Trafford. Anh sau đó rời MU trở lại Ajax, và mới đây đã đồng ý ký hợp đồng với Bayern Munich. 

Blind đã chơi ở một số vị trí khác nhau tại MU, bao gồm cả vị trí trung vệ, nơi anh đã hợp tác với Chris Smalling trong mùa giải 2015/16. Ngoài ra, anh còn được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái và hậu vệ phải trong khoảng thời gian chơi bóng ở Old Trafford.

Daley Blind va Ten Hag khi con gan bo o Ajax

Daley Blind và Ten Hag khi còn gắn bó ở Ajax

Trước khi đến Đức, cầu thủ 33 tuổi thừa nhận rằng anh từng có ý định gọi cho HLV Erik ten Hag để hy vọng được trở lại MU vào tháng 1 vừa qua. Anh nói trên UTD Podcast: “Không, tôi không gọi cho Ten Hag. Nhưng thành thật mà nói vào thời điểm đó, tôi có một ý nghĩ là sẽ trở lại chơi bóng cho MU”.

“Tôi và ông ấy có chung người đại diện, chúng tôi cũng từng gắn bó ở Ajax. Bởi vậy nếu muốn liên hệ với Ten Hag, đó không phải chuyện khó khăn. Nhưng vâng, ông ấy không thực sự cần tôi vào lúc đó. Ông ấy đã mua một số cầu thủ về”. 

“Lisandro Martinez chơi cùng vị trí của tôi, tôi nghĩ nếu mình có đề xuất ý tưởng với Ten Hag cũng không được chấp nhận, vậy nên tôi đã không gọi cho ông ấy. Tôi rất biết ơn Ten Hag, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều khi chúng tôi còn gắn bó ở Ajax. Tôi học được nhiều thứ từ ông ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X