Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Dalot ngầm thừa nhận Lisandro Martinez dính chấn thương nặng

Thứ Hai 05/02/2024 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram, hậu vệ Diogo Dalot đăng tải thông điệp an ủi Lisandro Martinez, nó cho thấy chấn thương của cầu thủ người Argentina không hề nhẹ,.

Lisandro Martinez dính chấn thương nặng?

Giữa hiệp 2 trận gặp West Ham, Lisandro Martinez bị đau ở vùng đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1998 cố gắng gượng dậy để trở lại thi đấu. 

Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút, Lisandro Martinez đổ gục xuống sân. HLV Ten Hag buộc phải có sự thay đổi khi tung Raphael Varane vào sân thay thế. 

Sau trận đấu, HLV Ten Hag chia sẻ rằng mọi chuyện dường như không ổn với Lisandro Martinez. Tuy nhiên, sẽ cần phải chờ kết quả kiểm tra để có được kết luận cuối cùng. 

Dalot ngầm thừa nhận Lisandro Martinez dính chấn thương nặng 1
Diogo Dalot vô tình tiết lộ Lisandro Martinez dính chấn thương nặng.

Hiện tại, phía MU hiên chưa cập nhật về tình hình chấn thương của Lisandro Martinez. Nhưng hậu vệ Diogo Dalot đã vô tình tiết lộ chấn thương của người đồng đội dường như khá nặng.

Diogo Dalot đăng tải thông điệp trên trang Instagram cá nhân: 

"Nỗi đau của bạn là nỗi đau của toàn đội. Sẽ sớm trở lại thôi, người anh trai của tôi."

Lisandro Martinez mới chỉ trở lại không lâu sau chấn thương. Trước đó, anh phải nghỉ hơn 3 tháng vì chấn thương bàn chân. Cuối mùa trước, trung vệ sinh năm 1998 cũng đã dính chấn thương này và phải nghỉ nguyên cả mùa hè.

MU nhận tin không vui về lực lượng sau trận thắng West HamMU nhận tin không vui về lực lượng sau trận thắng West Ham
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây.
HLV Erik Ten Hag: Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệHLV Erik Ten Hag: Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệ
Trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về chuyện này.
Vùi dập West Ham, HLV Erik Ten Hag lạc quan về tương lai MUVùi dập West Ham, HLV Erik Ten Hag lạc quan về tương lai MU
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò ở trận đấu tối ngày 4/2, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ rất lạc quan về tương lai của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X