Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez gây sốc với hành động lạ trên mạng xã hội

Thứ Hai 06/05/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez đã xoá đi tất cả những hình ảnh liên quan tới Liverpool trên trang cá nhân, khiến cho tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Darwin Nunez bất ngờ xoá hết ảnh liên quan tới Liverpool

Cụ thể, những bức ảnh Darwin Nunez khoác áo Liverpool đã bị anh xoá sạch trên trang Instagram cá nhân. Cầu thủ người Uruguay chỉ giữ lại những hình ảnh liên quan tới đội bóng cũ Benfica và ĐTQG.

Chưa rõ ý đồ của Darwin Nunez là gì. Nhưng hành động của tiền đạo số 9 khiến cho tương lai của anh tại Anfield bị đặt dấu hỏi lớn. 

Việc HLV Jurgen Klopp chia tay The Kop vào cuối mùa giải năm nay khiến cho nhiều cầu thủ đang cân nhắc nghiêm túc về ý định ra đi hay tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Darwin Nunez
Darwin Nunez xoá hết hình ảnh liên quan tới Liverpool trên trang Instagram.

Cần phải nhấn mạnh rằng chính HLV Jurgen Klopp thuyết phục Darwin Nunez gia nhập Liverpool trong phiên chợ hè 2022. Mùa hè năm ngoái, The Kop cân nhắc ý định bán tiền đạo người Uruguay nhưng đích thân nhà cầm quân sinh năm 1987 ngăn cản. 

2 năm vừa qua, HLV Jurgen Klopp luôn coi Darwin Nunez là một phần quan trọng trong những kế hoạch của mình bất chấp việc cậu học trò thường xuyên gây thất vọng với những pha bỏ lỡ cơ hội không tưởng. Chính chân sút sinh năm 1999 cũng thừa nhận rằng chiến lược gia người Đức đã hỗ trợ và giúp mình tìm lại không ít sự tự tin ở những thời điểm đầy khó khăn.

Mùa này, Darwin Nunez đã ghi được 18 bàn. Tuy nhiên, phong độ của anh không ổn định. Anh chỉ có được 1 bàn trong 11 trận gần nhất, khiến The Kop hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X