Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes đặt Januzaj “ngồi chung mâm” với Rooney

Thứ Bảy 11/10/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của M.U, David Moyes đã so sánh tài năng trẻ Adnan Januzaj với người đàn anh Wayne Rooney và cho rằng tiền vệ người Bỉ là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Mùa giải năm ngoái, sau khi được Sir Alex đề cử ngồi vào chiếc ghế nóng để dẫn dắt M.U. Trái với kỳ vọng đưa M.U nối tiếp thành công của Sir Alex, David Moyes đã gây thất vọng lớn trong gần 1 mùa giải tại Old Trafford sau đó khiến bị ban lãnh đạo M.U sa thải.

Ở M.U, David Moyes đã phá vỡ hết những kỷ lục này đến kỷ lục khác của câu lạc bộ. Tuy nhiên, đó chỉ là những kỷ lục buồn của cựu HLV Everton mang lại cho đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù bị M.U sa thải nhưng David Moyes cũng để lại được dấu ấn của mình trong thời gian cầm quyền tại Old Trafford đó là phát hiện ra tài năng trẻ Adnan Januzaj.
 

Adnan januzaj
Adnan Januzaj được Moyes khen ngợi

Ở thời Moyes, Adnan Januzaj thường xuyên được đá chính và đã gây được ấn tượng mạnh cho các cổ động viên đội nhà với những pha đi bóng khéo léo và những đường chuyền thông minh của mình. Vì vậy, mà David Moyes đã ví von tài năng của tiền vệ người Bỉ với Wayne Rooney, đội trưởng M.U hiện giờ.

Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph, Moyes cho biết: “Adnan Januzaj là một tài năng trẻ trong thời gian tôi huấn luyện ở M.U. Cậu ấy có điểm giống với Wayne Rooney, các bạn có thể thấy được những gì cậu ấy đã làm. Khi Wayne Rooney khoác áo Everton cậu ấy cũng là một tài năng như vậy.”

“Adnan Januzaj có tất cả những phẩm chất ở tuổi của mình như Wayne Rooney. Cậu ấy là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu, cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện khả năng của mình để trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất.” – David Moyes khen ngợi Adnan Januzaj.

Mặc dù,  là một cầu thủ có triển vọng và được được David Moyes khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đang không hạnh phúc ở M.U khi không được HLV Van Gaal tin tưởng trao cơ hội ra sân.

Ở mùa giải này, Adnan Januzaj  mới ra sân có 4 lần trên mọi đấu trường trong màu áo của M.U, trong đó có 3 trận ở Premier League và chưa ghi được bàn thắng nào. Mùa giải năm ngoái, Adnan Januzaj  đã ra sân 35 trận trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng cho “Quỷ đỏ”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X