Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: “Lẽ ra West Ham phải dẫn trước 3-0 ở trận lượt về”

Thứ Sáu 19/04/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes đã mạnh dạn tuyên bố rằng lẽ ra West Ham đã dẫn trước Bayer Leverkusen 3-0 sau hiệp một tại lượt về tứ kết Europa League.

West Ham đã để thua 0-2 trên sân của Leverkusen ở lượt đi tứ kết Europa League 2023/24, với kết quả này, thầy trò David Moyes phải thắng cách biệt ở trận lượt về trên sân nhà mới có hy vọng giành vé vào vòng bán kết.

Michail Antonio mở tỷ số cho đội bóng của Moyes từ khá sớm, sau đó West Ham còn có thêm nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, cuối cùng Jeremie Frimpong gỡ hòa cho đội bóng Bundesliga ở phút 89. Moyes, người đã dẫn dắt West Ham đến chức vô địch Europa Conference League mùa trước, rất tự hào về màn trình diễn của đội nhà.

David Mouyes noi ve tran dau voi Leverkusen
David Mouyes nói về trận đấu với Leverkusen

Moyes nói sau trận đấu: “Đáng lẽ chúng tôi phải ghi 3 bàn trong hiệp một, chúng tôi đã có những cơ hội để ghi thêm bàn thắng sau bàn mở tỷ số, nhưng lại không thể tận dụng. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã chơi sâu hơn rất nhiều và phòng ngự cực kỳ tốt trong suốt 85 phút.

Tối nay chúng tôi hoàn toàn khác và khiến họ phải chịu rất nhiều áp lực. Thực sự thì chúng tôi lẽ ra đã dẫn trước 2-0, có thể là 3-0 sau hiệp một. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thực sự tốt trước Leverkusen, chỉ là chưa đủ để tạo ra sự khác biệt và giúp chúng tôi đi tiếp. 

Họ có lẽ ở đẳng cấp cao hơn và chắc chắn họ có nhiều lựa chọn hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị. Chúng tôi gặp khó khăn trong việc duy trì mức năng lượng như trong hiệp một”.

Trong khi đó, tiền đạo Antonio của West Ham tỏ ra tức giận và chỉ trích trọng tài. Anh nói: “Không có cảm giác như bạn đang đấu với 11 người đàn ông, có cảm giác như bạn đang đấu với 13…14 người. Tôi cảm thấy các quyết định đều không đứng về phía mình trong suốt trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X