Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lên tiếng “cảm ơn” M.U

Thứ Hai 09/02/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes đã lên tiếng cảm ơn M.U vì chính quãng thời gian thất nghiệp đã giúp khả năng chơi golf của ông được cải thiện một cách đáng kể.

David Moyes len tieng cam on M.U hinh anh
Moyes lên tiếng cảm ơn M.U

Mặc dù được Sir Alex Ferguson “chọn mặt gửi vàng” để dẫn dắt M.U nhưng David Moyes đã không thể trụ được lâu và sớm bị tống cổ khỏi Old Trafford sau chuỗi trận thi đấu tệ hại. Sau khi bị sa thải, HLV người Scotland đã trải qua quãng thời gian nửa năm thất nghiệp trước khi chuyển sang TBN để dẫn dắt Real Sociedad.

Tuy nhiên mới đây khi được báo chí gợi nhắc lại kỷ niệm với M.U, David Moyes không những không tức giận mà còn lên tiếng cảm ơn đội bóng cũ: “Tôi phải cảm ơn M.U rất nhiều bởi chính họ đã giúp cho khả năng chơi golf của tôi được cải thiện một cách đáng kể. Như các bạn thấy đấy, hiện tại tôi đang rất hạnh phúc khi dẫn dắt Sociedad. Tôi tin rằng đây là mảnh đất lý tưởng để tôi lập nghiệp”. HLV của Sociedad chia sẻ. Được biết, sau khi bị M.U sa thải David Moyes đã chuyển sang chơi môn thể thao quý tộc này để “giết thời gian”.

Tiếng là cảm ơn nhưng ai cũng biết rằng David Moyes đang “đá đểu” M.U. Những ngày làm việc tại Old Trafford là những ngày sống trong địa ngục của cựu HLV Everton. Moyes liên tiếp đón nhận gạch đá từ truyền thông, từ NHM và từ chính ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Từ ngày lên nắm quyền tại Anoeta thay cho người tiền nhiệm Jagoba Arrasate, HLV David Moyes đã để lại dấu ấn rất lớn bằng việc giúp cho Sociedad vượt qua khủng hoảng và tạm thời vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga. Rõ ràng, vị chiến lược gia người Scotland cho thấy mình hợp hơn khi dẫn dắt những đội bóng hạng trung giống như những gì mà ông đã từng làm việc tại Everton.

Rõ ràng, David Moyes đã mang lại nhiều điều thú vị cho La Liga. Cách đây không lâu, Sociedad của ông đã gây bất ngờ rất lớn khi đánh bại gã khổng lồ Barcelona và suýt chút nữa đã làm nên điều kỳ diệu trước Real Madrid. Và với quyết tâm rất lớn, cựu HLV của M.U đang trên đường tạo dựng được chỗ ngồi vững chắc tại sân Anoeta.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X