Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes thừa nhận mắc sai lầm khi cho Kalvin Phillips vào sân

Chủ Nhật 31/03/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes thừa nhận quyết định tung Kalvin Phillips vào sân trước West Ham khi đang dẫn 3-1 trước Newcastle không phát huy hiệu quả.

David Moyes thừa nhận mắc sai lầm khi cho Kalvin Phillips vào sân

Kalvin Phillips được tung vào sân từ ghế dự bị để chơi 21 phút cuối cùng trước Newcastle. Ở thời điểm đó, West Ham dẫn 3-1 trước Newcastle. Tuy nhiên, Phillips đã mắc sai lầm giúp Newcastle có được một quả penalty giúp cho Isak rút ngắn tỉ số. Khoảnh khắc này đánh dấu màn ngược dòng của “Chích chòe”. Harvey Barnes là cầu thủ lập cú đúp cuối trận giúp Newcastle thắng ngược với tỉ số 4-3 chung cuộc.

Kalvin Phillips
David Moyes thừa nhận mắc sai lầm khi cho Kalvin Phillips vào sân

Sau trận đấu, David Moyes thừa nhận ông đã mắc sai lầm khi tung Kalvin Phillips vào sân.

“Quả penalty thứ hai (do lỗi của Phillips ở phút 77) là bước ngoặt quan trọng. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phỉa thay đổi bởi vì Newcastle là đội vượt trội và bỏ lỡ một vài cơ hội.

Chúng tôi đã cố gắng tăng cường thêm một tiền vệ khi tỉ số là 3-1 và chúng tôi không muốn chờ cho tỉ số bị thu hẹp còn 3-2. Nhưng quyết định thay người đó không hiệu quả vào hôm nay. Nhưng điều quan trọng hơn là Gordon đã giơ chân ra trước Phillips và tôi không biết làm thế nào để cậu ấy nhìn được chân của Gordon.

Quả penalty khiến tỉ số bị rút ngắn còn 3-2 và chúng tôi vẫn ổn. Chúng tôi đã để đối thủ có một vài cơ hội trước đó và họ có được sự kiểm soát. Nhưng hôm nay là một ngày mà có vài thứ chống lại chúng tôi.

Nhưng tôi sẽ không nói điều gì về bất kỳ cầu thủ nào. Làm như vậy là sai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X