Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes vào nhóm ứng cử viên dẫn dắt Tottenham

Thứ Tư 14/05/2014 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank de Boer, Mauricio Pochettino, Juergen Klinsmann và cả... David Moyes đang nổi lên là những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng sân White Hart Lane.

Những ứng viên hàng đầu cho chức HLV của Tottenham
Những ứng viên hàng đầu cho chức HLV của Tottenham

BLĐ Tottenham đã miễn nhiệm chức HLV trưởng của Tim Sherwood tối thứ Ba vừa qua. Lúc này, chủ tịch Daniel Levy đang gấp rút tìm kiếm một thuyền trưởng mới để chuẩn bị cho mùa giải 2014/15. Thật bất ngờ khi trong danh sách ứng cử viên có sự xuất hiện của HLV David Moyes, người mới bị M.U sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị. Hiện tại, chiến lược gia người Scotland đang trong quá trình nghỉ ngơi tại Mỹ và sẽ cân nhắc trở lại công tác huấn luyện nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Bên cạnh David Moyes còn xuất hiện khá nhiều HLV tên tuổi của làng bóng đá thế giới. Mauricio Pochettino với việc đưa Southampton trở thành ngựa ô mùa giải này được đánh giá khá cao, ngoài ra còn có Frank de Boer, chiến lược gia đã giúp Ajax 3 năm liên tiếp vô địch Hà Lan. Điểm chung giữa hai HLV này chính là phong cách bóng đá hiện đại cũng như việc sử dụng thành công các cầu thủ trẻ, hướng đi mà Tottenham đang theo đuổi.

Có thể kể ra một loạt ứng cử viên khác như Juergen Klinsmann (hiện là HLV ĐT Mỹ), Rafa Benitez (Napoli) và cả Carlo Ancelotti (Real) cũng được ông chủ của Tottenham nhắm đến. Tuy vậy, khả năng thành công của những lựa chọn này có lẽ là không cao.

Lúc này, nhà cái CORAL đã đưa ra tỷ lệ về việc ai sẽ là HLV trưởng mới của Tottenham. Theo đó, Pochettino đang là ứng cử viên nặng ký nhất khi tỷ lệ chỉ là 11/10 (đặt 10 ăn 11). Frank de Boer ở vị trí thứ hai với tỷ lệ 11/4 (đặt 4 ăn 11), Rafael Benitez ở vị trí thứ ba với tỷ lệ 9/2 (đặt 2 ăn 9). Trong khi đó, David Moyes là 12/1 (đặt 1 ăn 12), đứng vị trí thứ 4. Klinsmann và Ancelotti có tỷ lệ 33/1 (đặt 1 ăn 33).

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X