Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

David Raya bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục của Edwin van der Sar

Chủ Nhật 28/04/2024 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể giữ sạch lưới trong trận đấu với Tottenham, thủ môn David Raya bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục của Edwin van der Sar.

Arsenal làm khách trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã khởi đầu như mơ khi dẫn trước đối phương 3-0, tình huống phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg giúp Spurs vượt lên, sau đó Bukayo Saka và Kai Havertz lần lượt ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn David Raya đã giúp Tottenham có bàn rút ngắn tỷ số. Thủ thành người TBN đá bóng thẳng vào người trung vệ Cristian Romero, và số 17 đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Đội trưởng Son còn ghi thêm 1 bàn nữa cho đội chủ nhà ở phút 89, nhưng thời gian còn lại là quá ít để đội chủ nhà giành ít nhất 1 điểm.

David Raya bo lo co hoi can bang ky luc cua Edwin van der Sar
David Raya bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục của Edwin van der Sar

Với việc không thể giữ sạch lưới trong trận đấu với Tottenham, thủ môn David Raya bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục của Edwin van der Sar. Theo đó, Van der Sar vẫn là thủ môn duy nhất giữ sạch lưới trong 7 trận sân khách liên tiếp ở Premier League.

Còn với David Raya, số trận sạch lưới trên sân khách của anh dừng lại ở con số 6, đó là các trận đấu mà thủ thành này trắng lưới trên sân của West Ham, Burnley, Sheffield, Man City, Brighton và Wolves. Nhưng có lẽ điều đó cũng không quá quan trọng, bởi Arsenal có 3 điểm chung cuộc.

Với chiến thắng 3-2 trước Tottenham, Arsenal đã tạo ra khoảng cách 4 điểm với Man City, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ở trận đấu ngay sau đó, Man xanh làm khách trên sân của Nottingham Forest. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X