Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

David Raya nói gì sau sai lầm trước Tottenham?

Thứ Hai 29/04/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Raya của Arsenal nói rằng anh sẽ rút kinh nghiệm từ sai lầm trước Tottenham, tình huống mà anh giúp Spurs có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Pháo thủ đã dẫn trước 3 bàn một cách ấn tượng ngay trên sân của Tottenham. Pierre-Emile Hojbjerg phản lưới nhà giúp Arsenal mở tỷ số, sau đó Bukayo Saka và Kai Havertz ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, phút 64, thủ môn David Raya mắc sai lầm giúp đội chủ nhà có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

David Raya mac sai lam truoc Tottenham
David Raya mắc sai lầm trước Tottenham

Từ một tình huống không có gì nguy hiểm, David Raya lại đá bóng thẳng vào vị trí của trung vệ Cristian Romero bên phía đội chủ nhà. Romero rất nhanh thực hiện cú sút đưa bóng vào lưới một cách dễ dàng. Sau trận đấu, khi được hỏi về sai lầm của mình, Raya nói với Sky Sports:

“Tôi đã học được từ những sai lầm. Nếu bạn không phạm sai lầm, bạn sẽ không trưởng thành được. Đó là một phần của bóng đá, mọi người đều mắc sai lầm. Nhưng vấn đề là, khi thủ môn mắc lỗi, thông thường đó là một bàn thắng và nó được nói đến nhiều hơn”.

Son Heung-min ghi bàn thứ 2 cho Tottenham từ chấm 11m, sau tình huống Declan Rice phạm lỗi với Ben Davies trong vòng cấm. Trong những phút còn lại, Arsenal đã bảo vệ thành công chiến thắng 3-2. Ở trận đấu ngay sau đó, Man City đánh bại Nottingham Forest 2-0. 

Arsenal hiện vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Cuộc đua tới chức vô địch giữa hai đội bóng này hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X