Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 trận đấu quyết định chức vô địch NHA mùa này

Thứ Sáu 26/04/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp kể tên hai trận đấu sẽ quyết định Manchester City hay Arsenal giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Arsenal đã thắng 2 trận liên tiếp trước Wolves và Chelsea để leo lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, nhưng Man City vừa đánh bại Brighton 4-0 để rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ xuống còn 1 điểm. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn chiếm lợi thế so với Arsenal do đá ít hơn 1 trận. 

Sau thất bại trong trận derby Merseyside của Liverpool, hầu hết mọi người đều tin rằng cuộc đua danh hiệu hiện đang diễn ra giữa The Citizens và Pháo thủ, mặc dù Pep Guardiola khẳng định Lữ đoàn đỏ vẫn còn cơ hội trong cuộc đua vô địch. 

2
Arsenal và Man City đang dẫn đầu giải NHA mùa này

Nhưng có một thực tế là Tottenham sẽ có tiếng nói lớn nhất trong cuộc đua khi họ vẫn phải gặp cả 3 ứng cử viên vô địch, khởi đầu là kình địch truyền kiếp Arsenal. Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp tin rằng chiến thắng trước Spurs sẽ giúp Arsenal có một kết thúc hoàn hảo cho mùa giải, ông nói:

"Tottenham có vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch NHA mùa này. Rõ ràng họ sẽ gặp Arsenal vào Chủ nhật, đây sẽ là một trận đấu lớn. Chúng ta hãy nhìn vào thất bại của Liverpool trước Everton, với những trận derby thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Nếu Arsenal có thể vượt qua điều đó và giành được ba điểm, tôi nghĩ họ sẽ thắng tất cả các trận đấu của mình. Sau đó, vấn đề chỉ là liệu Manchester City có trượt dốc một lần hay không. Chỉ cần Man City có một trận hòa, sau đó sẽ là chức vô địch của Arsenal.

Tottenham cũng có trận đấu trên sân nhà với Man City. Họ đã có thành tích tốt khi đối đầu với họ. Man City đúng là ứng cử viên được yêu thích. Tôi không phải lúc nào cũng đồng ý với các số liệu thống kê của Opta, nhưng họ đúng là họ đang là ứng viên số 1, bởi họ luôn thực sự ổn định ở cuối mùa giải. 

Tôi nghĩ 2 trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal và Tottenham vs Man City sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch mùa này. Tôi vẫn cho rằng nếu Arsenal đánh bại Spurs, họ sẽ thắng phần còn lại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X