Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 HLV xuất sắc nhất lịch sử Premier League

Thứ Bảy 23/03/2024 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson mới đây đã chọn ra 3 HLV xuất sắc nhất lịch sử Premier League, trong đó không có Pep và Klopp.

Pep Guardiola đã giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh ở 5 trong 6 mùa giải gần nhất, Liverpool của Klopp là đội duy nhất ngăn cản Man xanh có 6 lần vô địch liên tiếp. Cả Pep và Klopp đều đã khẳng định tài năng của mình, họ là những HLV xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm gần đây.

Tuy nhiên, Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã chọn ra 3 HLV xuất sắc nhất lịch sử Premier League, nhưng lại không có cả Pep và Klopp. Ông nói: “Lựa chọn của tôi là Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho và Arsene Wenger. Tôi biết sẽ có rất nhiều những sự tranh cãi xung quanh lựa chọn của tôi, mọi người sẽ yêu cầu Pep Guardiola, Jurgen Klopp, và cả Carlo Ancelotti nữa. Tuy nhiên, tôi cảm thấy 3 lựa chọn mà tôi đưa ra là những người tốt nhất”.

Paul Merson khong chon Pep va Klopp vao danh sach 3 HLV

Paul Merson không chọn Pep và Klopp vào danh sách 3 HLV xuất sắc nhất lịch sử EPL

 

Sir Alex Ferguson có lẽ là cái tên xuất sắc nhất, ông dẫn dắt MU trong 27 năm, giúp Quỷ đỏ 13 lần vô địch Premier League, ngoài ra còn có 2 Champions League. Trong khi đó Jose Mourinho có 2 khoảng thời gian dẫn dắt Chelsea, giúp The Blues giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Với HLV Wenger, ông dẫn dắt Arsenal trong 22 mùa giải, đã giành được 3 chức vô địch Premier League. 

Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Klopp với Liverpool, ông xác nhận sẽ chia tay Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải năm nay. Cựu HLV Dortmund cũng xác nhận không dẫn dắt một CLB Anh nào khác. Còn với Pep, nếu tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu cùng Man City, có lẽ ông cũng sẽ nghĩ đến việc chia tay Man xanh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X