Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 5 tiền đạo được Chelsea nhắm đến vào tháng 1

Thứ Năm 14/12/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, HLV Mauricio Pochettino muốn có thêm ít nhất 1 tiền đạo mới vào tháng 1, và Chelsea cũng đang tích cực để đáp ứng yêu cầu từ cựu HLV Tottenham.

Sau khi Chelsea thua 0-2 trước Everton, HLV Mauricio Pochettino xác nhận The Blues có thể phải tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2024. Ông thầy người Argentina rất muốn mang về một tiền đạo mới cũng như một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ.

Ưu tiên hàng đầu của Chelsea là đưa về một chân sút mới. Theo Evening Standard, đội bóng thành London đã đưa tới 5 cái tên vào danh sách. Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và Roony Bardghji của FC Copenhagen là 2 lựa chọn khả thi nhất. 

HLV Mauricio Pochettino muon co them it nhat 1 tien dao moi vao thang 1

HLV Mauricio Pochettino muốn có thêm ít nhất 1 tiền đạo mới vào tháng 1

Gyokeres năm nay 25 tuổi, tuyển thủ Thụy Điển đã chuyển đến Bồ Đào Nha từ đội bóng Anh, Coventry City vào mùa Hè này, đã ghi 15 bàn sau 18 trận cho Sporting. Trong khi đó Bardghji năm nay 18 tuổi, là một cầu thủ Thụy Điển khác, cầu thủ tuổi teen này đã ghi 11 bàn sau 30 trận cho Copenhagen mùa này.

Ivan Toney và Victor Osimhen cũng nằm trong danh sách rút gọn 5 người của Chelsea. Chelsea phải đối mặt với cuộc chiến với Arsenal để mang về ngôi sao Toney của Brentford, trong khi Napoli có thể sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ bởi thành tích ghi bàn của Osimhen ở Italia. 

Cái tên thứ 5 trong danh sách lựa chọn của Chelsea là thần đồng 18 tuổi Antonio Nusa của Club Brugge, trước đó The Blues từng đề nghị hỏi mua tiền đạo này ở phiên chợ Hè 2023 nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X