Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Paul Pogba sẽ tới PSG

Thứ Sáu 23/07/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tiền vệ Paul Pogba thân mật với hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG càng khiến người ta liên tưởng đến viễn cảnh cầu thủ 28 tuổi khoác áo đội bóng nước Pháp.

Pogba chụp ảnh thân mật với Presnel Kimpembe


Sau khi Pháp bị loại sớm ở VCK Euro 2020, các ngôi sao của họ bước vào kỳ nghỉ của riêng mình. Tiền vệ Presnel Kimpembe đã quyết định tới Mỹ nghỉ ngơi. Ngôi sao sinh năm 1993 vừa có mặt để theo dõi trận đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Theo đó Inter Miami của David Beckham đã thua 0-5 trên sân nhà trước New England Revolution.
 

Pogba chụp ảnh thân mật với Presnel Kimpembe

Pogba chụp ảnh thân mật với Presnel Kimpembe


Theo dõi trận đấu còn có trung vệ Presnel Kimpembe của PSG. Cầu thủ của MU sau đó còn chụp ảnh thâm mật với ngôi sao của đội bóng nước Pháp. Những hình ảnh này càng khiến NHM tin rằng Pogba sẽ chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử ở Hè 2021.

Mới nhất, hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tin Pogba đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU. Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ người Pháp từ 290.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần nhưng anh từ chối. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.

Nếu không gia hạn thành công với Pogba, nhiều khả năng MU sẽ phải bán anh ở Hè 2021 nếu như không muốn mất trắng ở Hè năm tới. PSG là đội bóng có nhiều khả năng chiêu mộ thành công Pogba nhất, bởi họ chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.

Real Madrid và Juventus cũng là những bến đỗ tiềm năng của tiền vệ Paul Pogba. MU sẽ thu về khoảng 50 triệu bảng từ tiền bán cầu thủ 28 tuổi, số tiền này sẽ được họ dùng để đưa về nhân tố thay thế. Trước đó vào tháng 12 năm ngoái khi được hỏi về tương lai Pogba, người đại diện Mino Raiola phát biểu trước báo giới: 

“Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba tại Manchester United. Cậu ấy không hạnh phúc ở đây, cậu ấy phải thay đổi đội bóng, cậu ấy phải thay đổi không khí. Pogba còn hợp đồng với MU đến Hè năm 2022, nhưng tôi nghĩ giải pháp tốt nhất cho các bên là bán ở phiên chợ Hè 2021”.
Tin chuyển nhượng ngày 23/7: MU chốt Saul Niguez thay Paul PogbaTin chuyển nhượng ngày 23/7: MU chốt Saul Niguez thay Paul Pogba
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 23/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
Pogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra điPogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra đi
PSG được cho là đang tiến gần chữ ký của Paul Pogba sau khi cầu thủ này từ chối lời đề nghị hợp đồng mới lên đến 50 triệu bảng từ phía Man United.
PSG quyết mua Pogba để hoàn tất “dream team”PSG quyết mua Pogba để hoàn tất “dream team”
PSG tin Paul Pogba là mảnh ghép mình còn thiếu trên con đường chinh phục chức vô địch Champions League.
Điểm tin bóng đá tối 20/7: PSG tự tin chiêu mộ PogbaĐiểm tin bóng đá tối 20/7: PSG tự tin chiêu mộ Pogba
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/7.
Xác định thời điểm Paul Pogba và Bruno Fernandes trở lại MUXác định thời điểm Paul Pogba và Bruno Fernandes trở lại MU
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Solskjaer đã tiết lộ thời điểm Bruno Fernandes và Paul Pogba trở lại tập trung cùng Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X