Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất

Thứ Sáu 10/12/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang của Arsenal, anh đã chỉ ra cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong độ tốt nhất.

Gabriel Agbonlahor nói về Aubameyang


Arsenal đang gây thất vọng rất lớn, họ thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, gần nhất là trận thua 1-2 trước Everton. Ở trận đấu trên sân Goodison Park, đội trưởng Pierre Emerick-Aubameyang ngồi dự bị và chỉ được sử dụng ở phút 85. 
 
Gabriel Agbonlahor nói về Aubameyang

Gabriel Agbonlahor nói về Aubameyang


Ngôi sao sinh năm 1989 đang chơi tệ hại ở thời điểm hiện tại, anh trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đây là chuỗi trận dài nhất mà chân sút người Gabon không thể nổ súng ở Ngoại hạng Anh.

Cựu cầu thủ Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang của Arsenal, anh nói: “Tôi chắc chắn rằng cậu ấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị trước Everton. Aubameyang là người đeo băng đội trưởng của Arsenal, và cậu ấy muốn được ra sân nhiều nhất có thể”.

“Aubameyang đang không có phong độ tốt, và dường như Arteta muốn đánh thức bản năng chiến đấu của tiền đạo này bằng việc để anh ngồi dự bị. Tôi cho rằng sau trận đấu với Everton, Aubameyang sẽ thi đấu với thái độ rất khác nếu được sử dụng trước Southampton”.

"Tôi vẫn cho rằng Aubameyang nên được đá chính trở lại. Lacazette không phải là câu trả lời, anh ấy không đưa ra bất cứ thứ gì cho tôi. Anh ta không thể cầm bóng lên, anh ta không xâm nhập phía sau. Tôi tin rằng Aubameyang sẽ đá chính trước Southampton, và tôi tin tưởng cậu ấy sẽ có một thái độ và phong độ tốt”.
Huyền thoại dự đoán kết quả trận Arsenal vs SouthamptonHuyền thoại dự đoán kết quả trận Arsenal vs Southampton
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã đưa ra nhận định về trận đấu giữa Pháo thủ và Southampton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
MU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo WatfordMU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Watford
Người đại diện của Emmanuel Dennis khẳng định Arsenal và Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này trước khi anh chuyển đến Watford hè vừa qua.
Arsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier LeagueArsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier League
Arsenal đang tính toán chiêu mộ tiền vệ Wijnaldum từ PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Điểm tin tối 09/12/2021: Lộ diện cái tên đầu tiên bị Rangnick loại khỏi kế hoạchĐiểm tin tối 09/12/2021: Lộ diện cái tên đầu tiên bị Rangnick loại khỏi kế hoạch
Cái tên đầu tiên bị Rangnick loại khỏi kế hoạch, Arsenal nhắm ngôi sao của Juventus, Barca lên kế hoạch bán Frenkie de Jong... là những tin tức nổi bật trong...
Hành động đẹp của Diogo DalotHành động đẹp của Diogo Dalot
Mới đây, hậu vệ Diogo Dalot của Man United đã có hành động đi vào lòng người, khi chứng kiến một fan nhí gặp sự cố trong trận đấu với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X