Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo thay Jurgen Klopp ở Liverpool

Thứ Năm 14/09/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Danny Murphy, HLV Roberto De Zerbi của Brighton là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Jurgen Klopp tại Anfield.

HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool vào năm 2015, ông từng bước giúp đội bóng cải thiện thành tích thi đấu. Đội bóng thành phố Cảng đã vô địch cả Ngoại hạng Anh và Champions League dưới thời nhà cầm quân người Đức.

Theo thống kê, cựu HLV Dortmund đã dẫn dắt Liverpool trong 435 trận trên mọi đấu trường, thắng 268 và chỉ thua 77. Hợp đồng hiện tại của Klopp với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2026. Mặc dù Klopp thừa nhận sẽ không rời đi sớm hơn dự kiến, nhưng chiếc ghế HLV trưởng ĐT Đức có thể khiến ông thay đổi quyết định của mình. 

Đây! Cái tên hoàn hảo thay Jurgen Klopp ở Liverpool 1

Danny Murphy tin Roberto De Zerbi có thể thay Klopp ở Liverpool

Mới nhất, theo cựu cầu thủ Danny Murphy, HLV Roberto De Zerbi của Brighton là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Jurgen Klopp tại Anfield. Ông nói: “Roberto De Zerbi đang làm rất tốt công việc của mình ở Brighton. Ông ấy đã trình diễn một thứ bóng đá tuyệ vời”.

“De Zerbi có vẻ là một nhân vật mạnh mẽ. Tôi không thấy ứng cử viên nào tốt hơn De Zerbi trong trường hợp Klopp rời Liverpool. Mọi thứ trong bóng đá thay đổi rất nhanh. Nhưng tôi nghĩ ông ấy thực sự giỏi, ông ấy có thể giúp Liverpool giành những danh hiệu lớn”.

Liverpool hiện đang có 10 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Brighton có 9 điểm. Cả Jurgen Klopp và Roberto De Zerbi đều đang làm tốt công việc của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X