Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 12 cầu thủ có thể rời MU ở Hè 2024

Thứ Năm 25/04/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford, Harry Maguire và Casemiro nằm trong số hàng chục cầu thủ Manchester United mà Sir Jim Ratcliffe có thể đẩy đi ở Hè 2024. 

Những thay đổi lớn đã được thực hiện ở Old Trafford kể từ sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS của ông vào cuối năm ngoái. Jason Wilcox đã được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật, Omar Berrada là giám đốc điều hành mới, trong khi Dan Ashworth sẽ trở thành giám đốc thể thao đầu tiên của câu lạc bộ.

Giờ đây, sự chú ý đang đổ dồn vào các cầu thủ và ban huấn luyện, khi công việc của Erik ten Hag đang bị đe dọa sau một mùa giải đáng thất vọng với những màn trình diễn tệ hại. Bất kể ông thầy người Hà Lan ở lại hay đi, Ratcliffe và các cộng sự đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. 

The Mirror hiện đưa tin rằng có tới 12 cầu thủ có thể rời Old Trafford ở Hè năm nay. Hợp đồng của Raphael Varane và Anthony Martial sẽ hết hạn vào mùa hè, và MU không có kế hoạch gia hạn. Sofyan Amrabat sẽ trở lại Fiorentina sau khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên đáo hạn. 

Marcus Rashford tco the roi MU o He 2024
Marcus Rashford tcó thể rời MU ở Hè 2024

Các hậu vệ Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều có tên trong danh sách chuyển nhượng. Casemiro và Christian Eriksen là những tiền vệ được đưa vào danh sách thanh lý. MU cũng sẽ cắt lỗ với các cầu thủ chạy cánh Antony và Jadon Sancho.

Nhưng cái tên thú vị nhất được nhắc đến là Marcus Rashford, người đã trải qua một chiến dịch khó khăn trong và ngoài sân cỏ, chỉ ghi được 8 bàn thắng và bị chỉ trích nặng nề vì một số vấn đề kỷ luật. Anh đã được liên hệ với việc chuyển đến PSG trị giá 75 triệu bảng.

Cầu thủ sinh năm 1997 còn hợp đồng với MU đến năm 2028 cùng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần, điều này có thể khiến việc mua bán trở nên phức tạp. Mirror cũng cho biết thêm, vị trí của Andre Onana, Lisandro Martinez, Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund tại câu lạc bộ đều an toàn. Luke Shaw, Diogo Dalot, Alejandro Garnacho, Willie Kwambala và Mason Mount cũng sẽ được giữ lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X