Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 22 trận liên tiếp mà Sterling không ghi bàn ở bán kết

Thứ Tư 24/01/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea đánh bại Middlesbrough với tỷ số 6-1 trên sân nhà, nhưng tiền đạo Raheem Sterling không ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Không có bất ngờ ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn bóng đá Anh giữa Chelsea và Middlesbrough, được chơi tại Stamford Bridge thầy trò Pochettino đã đánh bại đối thủ với tỷ số 6-1. Với kết quả này, Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận.

Tiền đạo Raheem Sterling đã chơi năng nổ trước Boro, nhưng rất tiếc anh không có được một bàn thắng nào. Sterling đã có được hai pha kiến tạo, anh cũng khiến cầu thủ đối phương 1 lần đưa bóng về lưới nhà, thế nhưng trong suốt thời gian có mặt trên sân anh chỉ 1 lần dứt điểm không trúng đích. 

Đây! Danh sách 22 trận liên tiếp mà Sterling không ghi bàn ở bán kết 1

Raheem Sterling có chuỗi 9 năm và 22 trận không ghi bàn ở bán kết

Việc Sterling không ghi được bàn thắng có nghĩa là anh đã không ghi bàn ở vòng bán kết của bất kỳ giải đấu nào kể từ tháng 1 năm 2015. Cầu thủ người Anh trải qua chuỗi 9 năm với 22 trận liên tiếp không thể ghi bàn ở vòng bán kết. 

Có thể Sterling chưa thể chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng ở những trận bán kết, nhưng dù sao thì những đóng góp của anh cũng giúp Chelsea chơi trận chung kết đầu tiên dưới thời Pochettino. Đối thủ của The Blues ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này là đội thắng ở cặp bán kết giữa Liverpool và Fulham.

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, Liverpool chỉ thắng 2-1 trên sân nhà. Với kết quả này, Fulham vẫn còn cơ hội vào chung kết khi được chơi tại London ở trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X