Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Brazil lần gần nhất thất bại trước tuyển Anh

Thứ Bảy 23/03/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh chuẩn bị có trận tiếp Brazil trên sân nhà trong khuôn khổ giao hữu, cùng điểm qua đội hình Brazil lần gần nhất thất bại trước tam sư vào năm 2013.

Trong tháng 3 này, ĐT Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha. Họ sẽ làm khách trên sân của Tam sư trước, sau đó mới đối đầu với Bò tót. Lần gần nhất mà Selecao thua đại diện của châu Âu là trong trận giao hữu vào năm 2013.

Ở thời điểm đó Brazil được dẫn dắt bởi HLV Luiz Felipe Scolari. Đó là trận đấu mà bộ ba của Chelsea gồm David Luiz, Ramires và Oscar đều ra sân ngay từ đầu. Selecao có cơ hội vượt lên dẫn trước sau tình huống Jack Wilshere dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, nhưng Ronaldinho thực hiện không thành công quả phạt đền. 

Đây! Đội hình Brazil lần gần nhất thất bại trước tuyển Anh 1

Đội hình Brazil lần gần nhất thất bại trước tuyển Anh

Cú đá của cầu thủ đang khoác áo Barca ở thời điểm đó đã bị Joe Hart cản phá, chỉ 7 phút sau Wayne Rooney đưa đội tuyển Anh vượt lên dẫn trước. Đội khách đã đáp trả ngay sau giờ nghỉ khi bằng bàn thắng gỡ hòa của cầu thủ vào sân thay người Fred.

Tiền đạo của Fluminense tận dụng sai lầm của Gary Cahill để cân bằng tỷ số 1-1. Tuy nhiên, bàn thắng quyết định của Frank Lampard đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Đó là thất bại đầu tiên của Brazil trước tuyển Anh sau 23 năm.

Bây giờ khi hai đội đụng độ, tuyển Anh với lợi thế sân nhà vẫn được đánh giá cao hơn một chút. Trận đấu này được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, bởi cả hai đội đều đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X