Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Chelsea trước trận gặp Arsenal

Thứ Năm 19/10/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận quá trình hồi phục chấn thương của Carney Chukwuemeka và Trevoh Chalobah diễn ra rất chậm, họ có rất ít cơ hội tham dự trận đấu với Arsenal. 

Carney Chukwuemeka đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng trước khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp West Ham và không ra sân kể từ đó. Trong khi đó, Trevoh Chalobah đã không thi đấu phút nào trong mùa giải này và vẫn đang bình phục chấn thương đùi.

Cập nhật về tình hình hồi phục của 2 cầu thủ này, Chelsea cho biết: “Hậu vệ Trevoh Chalobah và tiền vệ Carney Chukwuemeka đều đã phải chịu những chấn thương, bộ đôi này sẽ tiếp tục phục hồi chức năng tại Cobham với các nhân viên y tế của câu lạc bộ. Vẫn cần thêm một thời gian nữa để họ trở lại thi đấu”.

HLV Pochettino vang mot vai cau thu o tran gap Arsenal

HLV Pochettino vắng một vài cầu thủ ở trận gặp Arsenal

Với tuyên bố của Chelsea, Chukwuemeka và Chalobah có rất ít cơ hội tham dự trận đấu với Arsenal. Chelsea có thể sẽ vắng Reece James trong trận derby London vào thứ 7. Đội trưởng của The Blues hy vọng có thể trở lại sau chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải vào tháng 8, anh đã tập luyện trở lại trong tuần này.

Tuy nhiên, theo The Evening Standard, James đã gặp phải một vấn đề mới và phải tập riêng. Hiện khả năng ra sân của anh vào cuối tuần là không cao. Có một chút an ủi với Pochettino khi Malo Gusto sẽ trở lại sau án treo giò. 

Armando Broja cũng đang bị chấn thương và có thể sẽ ngồi dự bị trước Arsenal, nhường vị trí đá chính cho Nicolas Jackson. Bộ đôi tiền vệ Enzo Fernandez và Moises Caicedo sẽ được đánh giá khi họ trở lại câu lạc bộ từ đợt tập trung của ĐTQG. Do khoảng thời gian bay là khá dài, vậy nên thể lực của họ cần được đánh giá kỹ lưỡng. 

Cole Palmer và Axel Disasi dự kiến sẽ bình phục sau những chấn thương mà họ gặp phải trong đợt tập trung của ĐTQG, nhưng những cầu thủ như Ben Chilwell, Christopher Nkunku và Romeo Lavie vẫn vắng mặt dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X