Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Raphael Varane và Sergio Reguilon dự bị trước Man City

Chủ Nhật 29/10/2023 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag nói rằng Sergio Reguilon và Raphael Varane không có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trước Man City vì lý do chiến thuật.

MU tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. Sergio Reguilon và Raphael Varane bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính. Theo đó Victor Lindelof đã được chọn đá chính ở vị trí hậu vệ trái trong khi Jonny Evans lần đầu đá chính trong trận derby Manchester kể từ năm 2012.

Việc Raphael Varane và Sergio Reguilon không ra sân ngay từ đầu khiến nhiều người lo sợ họ đã chính phải những chấn thương, nhưng HLV Erik ten Hag nói rằng 2 cầu thủ kể trên không có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ vì lý do chiến thuật. Ông nói: “Việc Raphael Varane và Sergio Reguilon ngồi dự bị là vì lý do Chiến thuật”. 

Đây! Lý do Raphael Varane và Sergio Reguilon dự bị trước Man City 1

Đội hình ra sân của MU trước Man City

 

Khi được hỏi liệu đó có phải là kinh nghiệm mà Evans và Lindelof mang lại hay không, Ten Hag lại phản bác và nói rằng quyết định này hoàn toàn mang tính chiến thuật. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ đó hoàn toàn vì chiến thuật. Đó là câu trả lời”.

Christian Eriksen đã trở lại đá chính, trong khi đó Casemiro không có tên trong danh sách thi đấu. Ten Hag nói: “Eriksen rất giỏi, cậu ấy làm tốt nhiệm vụ phân phối bóng, bình tĩnh khi cầm bóng, cậu ấy có kinh nghiệm. Đó là những thứ bạn cần ở trận đấu với Man City, đội sẽ gây áp lực rất mạnh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X