Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Robin van Persie trở lại Manchester

Thứ Tư 07/02/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã trở lại sân tập Carrington của câu lạc bộ trong tuần này. Anh cũng được nhìn thấy ăn tối với HLV Erik ten Hag.

Sau chiến thắng trước West Ham, Erik ten Hag được nhìn thấy đã thưởng thức bữa tối với cựu cầu thủ MU, Robin van Persie và người đại diện của mình. Họ có 4 tiếng để thảo luận về nhiều thứ tại một nhà hàng chuyên các món Italia. 

Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã đưa ra lời khuyên cho Van Persie khi anh quyết định theo nghiệp HLV. Vài ngày sau, Quỷ đỏ chào đón cựu tuyển thủ Hà Lan trở lại khu tập luyện của câu lạc bộ sau gần 9 năm kể từ khi anh ra đi. The Athletic đưa tin, việc Van Persie trở lại MU là do khóa học huấn luyện của UEFA mà anh hiện đang tham gia. 

Robin van Persie

Robin van Persie hiện đang có mặt tại thành phố Manchester

 

Chân sút từng chơi tại Premier League cho Arsenal và MU được phép theo dõi đội của Ten Hag tập luyện và phỏng vấn một số ban huấn luyện của câu lạc bộ. Như vậy đây Là một phần của khóa học Cấp phép Chuyên nghiệp với Hiệp hội Bóng đá Hà Lan (KNVB), Van Persie sẽ ở Carrington cho đến thứ Năm (8/2).

Van Persie hiện là huấn luyện viên đội trẻ tại Feyenoord. Cựu tiền đạo này giải nghệ ở CLB Hà Lan vào năm 2019 trước khi trở thành trợ lý huấn luyện viên khi làm việc ở học viện. Van Persie sẽ tiếp tục theo dõi MU thi đấu trong chuyến làm khách khó khăn trên sân của Aston Villa.

MU hiện đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Xa hơn, họ bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X