Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân khiến De Gea rời Man United?

Thứ Tư 27/05/2015 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thêm một diễn biến mới cho thấy ngày thủ thành David de Gea rời Man United sẽ không còn xa nữa.


Tương lai của thủ thành David De Gea đang trở thành đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như NHM. Mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Man United. Phong độ ấn tượng của thủ thành 24 tuổi góp công rất lớn đưa Quỷ đỏ trở lại Champions League sau một năm vắng bóng. Hợp đồng hiện tại của thủ thành người Tây Ban Nha với Man United có thời hạn đến mùa hè năm 2016. Với một cầu thủ quan trọng như De Gea, Quỷ đỏ rất muốn “trói chân” anh bằng một bản hợp đồng mới. Nhưng cho đến hiện tại cựu thủ thành của Atletico vẫn nhất quyết không ký vào bản hợp đồng mới với Man đỏ.
Nguyen nhan De Gea roi Man United cap ben Real Madrid hinh anh
De Gea sắp kết hôn với bạn gái
Hiện De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với M.U, và đang có rất nhiều tin đồn cho rằng thủ môn này sẽ rời sân Old Trafford để cập bến Real Madrid vào mùa hè năm nay. Hành động đưa tay vẫy chào các CĐV Quỷ đỏ trên sân Old Trafford sau khi được thay ra nghỉ ở trận đấu với Arsenal càng thêm khẳng định cho viễn cảnh này. Real rất muốn đưa De Gea rời Man United, Kền kền trắng muốn đưa thủ thành người Tây Ban Nha về Bernabeu nhằm thay thế vị trí của thủ thành Iker Casillas đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Có thông tin cho rằng De Gea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Cụ thể, hai bên đã thông qua một bản hợp đồng kéo dài 4 năm cùng mức lương 5 triệu euro/mùa sau thuế.

Hôm nay, tờ Elbalonrosa tiếp tục đưa một thông tin khiến người hâm mộ M.U lo lắng. Theo đó, De Gea và cô bạn gái Edurne sắp đi đến hôn nhân. Edurne luôn muốn De Gea thi đấu tại Tây Ban Nha và không hề thích cuộc sống tại Anh. Chính bởi vậy, nếu hai người kết hôn, De Gea không có cách nào khác là phải về quê nhà thi đấu bởi anh không thể để vợ lẻ bóng ngày này qua ngày khác. Nếu những thông tin báo chí đăng tải thời gian qua đều là sự thật, việc De Gea khoác áo Real có lẽ chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

M.U đã ký hợp đồng với thủ môn Victor Valdes vào tháng giêng vừa qua. Tuy nhiên, năm nay, Valdes đã 33 tuổi, thời gian thi đấu đỉnh cao không còn được bao nhiêu. Nếu De Gea rời Man United, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Hugo Lloris (Tottenham), Asmir Begovic (Stoke) và Petr Cech (Chelsea) là những mục tiêu đang được nhắm tới.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X