Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne phải nghỉ thi đấu bao lâu

Thứ Bảy 12/08/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trận mở màn Premier League, Man City đã đón nhận tổn thất với chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne. Sau trận, HLV Pep Guardiola đã cập nhật tình hình của tiền vệ này.

De Bruyne chỉ thi đấu hơn 20 phút trong chiến thắng của nhà ĐKVĐ ở trận mở màn. Anh bước ra sân với vẻ mặt đau đớn, khi chấn thương gặp phải ở trận chung kết Champions League 2 tháng trước chưa lành.

HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình cầu thủ người Bỉ: “Không may, anh ấy lại dính chấn thương ở cùng một vị trí giống trận chung kết C1. Kevin sẽ phải ngồi ngoài ít lâu. Tôi chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, có lẽ là vài tuần.

Kevin de Bruyne dinh chan thuong ngay tran mo man Premier League
Kevin de Bruyne dính chấn thương ngay trận mở màn Premier League

Anh ấy rất thất vọng bởi đã nỗ lực rất nhiều. Kevin cảm thấy khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân. Tôi xếp anh ấy đá chính 50-55 phút. Lúc này, Kevin tỏ ra rất thất vọng, nhưng anh ấy rất mạnh mẽ và sẽ sớm trở lại. Có lẽ tôi đã mắc sai lầm khi sử dụng Kevin quá sớm.

Anh ấy dính chấn thương chỉ sau 15-20 phút. Chúng tôi sẽ phải trao đổi với bộ phận y tế để xác định tình trạng của Kevin”.

Haaland lập cú đúp, Man City ra quân mỹ mãnHaaland lập cú đúp, Man City ra quân mỹ mãn
Không nằm ngoài dự đoán, nhà ĐKVĐ Premier League chẳng gặp chút khó khăn nào trước tân binh Burnley ở vòng mở màn Premier League 2023/24 và dễ dàng thắng "3 sao".
Vincent Kompany lên tiếng sau thất bại trước Man CityVincent Kompany lên tiếng sau thất bại trước Man City
HLV Vincent Kompany cho rằng thất bại trước Man City là trận đấu tệ nhất của Burnley mùa này, bởi đội bóng của ông sẽ càng mạnh mẽ hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X