Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Arsenal đá 2 trận, Declan Rice đã dính chấn thương

Thứ Năm 27/07/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới gia nhập Arsenal không lâu, tiền vệ Declan Rice đã gặp vấn đề và phải nghỉ thi đấu trước Barcelona.

Sáng nay, Arsenal có trận giao hữu với Barcelona tại Mỹ. Đây là màn tập huấn quan trọng của thầy trò HLV Mikel Arteta trước khi bước vào mùa giải mới với nhiều tham vọng lớn. Tuy nhiên, danh sách đăng ký thiếu vắng cái tên Declan Rice.

Tiền vệ người Anh mới gia nhập đội chủ sân Emirates với mức giá ký lục 105 triệu bảng từ West Ham. Tuy nhiên theo thông tin từ truyền thông Mỹ, Declan Rice đã gặp vấn đề ở bắp chân và không thể thi đấu. Đây là một tin không mấy vui vẻ với các CĐV Arsenal, những người mong chờ màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1999 trong màu áo mới.

Rice
Declan Rice gặp vấn đề ở bắp chân

Kể từ khi chuyển sang Pháo thủ, Declan Rice đã góp mặt trong 2 trận đấu. Đầu tiên, anh vào sân ở phút 65 trước đội MLS All-Stars và có gần 30 phút thi đấu. Tiếp đó, Rice đá chính trong trận thua Man United và góp mặt 58 phút.

Tổng cộng, cầu thủ này mới thi đấu 83 phút cho Arsenal, trước khi ngồi ngoài vì dính chấn thương. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận đánh giá Rice không bằng Thomas Partey và ngán ngẩm với thể trạng của cầu thủ này, cũng như đặt dấu hỏi cho bộ phận y tế của Arsenal: “Bao năm đá cho West Ham không sao, vừa về Arsenal đã chấn thương”.

Trên thực tế, thể trạng của Declan Rice rất ấn tượng. Trong 4 mùa giải khoác áo West Ham từ khi lên đội một, tiền vệ người Anh chỉ nghỉ đúng 13 ngày ở mùa 2018/19 vì bị ốm, bỏ lỡ 1 trận của The Hammers.

Trực tiếp Arsenal 3-2 Barca (H2): Trossard ghi bànTrực tiếp Arsenal 3-2 Barca (H2): Trossard ghi bàn
Barca đã phải hủy trận giao hữu với Juventus cách đây ít hôm vì “Tào Tháo đuổi”. Vẫn chưa rõ những cầu thủ bị ảnh hưởng, nhưng có thể đảm bảo sức mạnh của Barca bị ảnh hưởng nhiều, nhất là khi họ còn chưa đá trận giao hữu nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X