Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli tiết lộ từng đàm phán với Liverpool

Thứ Ba 16/04/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Dele Alli của Everton, người vẫn đang điều trị chấn thương thừa nhận anh được Liverpool theo đuổi trong quá khứ.

Tiền vệ Dele Alli từng có một khoảng thời gian chơi bóng nổi bật trong màu áo Tottenham, nhưng sau đó anh sa sút và bị đẩy khỏi Spurs. Tiền vệ sinh năm 1996 ký hợp đồng với Everton vào năm 2022, anh từng được đội chủ sân Goodison Park cho mượn ở Besiktas.

Sau khoảng thời gian chơi bóng không thành công ở Thổ Nhĩ Kỳ, Alli trở lại Everton. Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh chưa chơi một trận nào cho đội bóng thành phố Cảng. Hiện Alli vẫn đang dưỡng thương và chưa biết khi nào trở lại thi đấu. Tính ra 2 năm khoác áo Everton, Alli mới ra sân có 12 lần. 

Dele Alli hien dang khoac ao Everton
Dele Alli hiện đang khoác áo Everton

Trong một tiết lộ mới đây, Dele Alli thừa nhận anh được Liverpool theo đuổi trong quá khứ. Anh nói: “Tôi nhớ mình có trận ra mắt đội 1 của MK Dons năm 17 tuổi. Sau khi tôi chơi tốt giúp MK Dons đánh bại Coventry City vào tháng 4/2014, HLV Liverpool, Brendan Rodgers đã có buổi gặp mặt trực tiếp với người đại diện của tôi, ông ấy muốn tôi đến Anfield ở Hè năm đó. 

Sau trận đấu ngày hôm đó, tôi có nói chuyện với Rodgers nhưng cuối cùng thương vụ đã không xảy ra dù thời điểm đó, tôi rất muốn được thử sức tại Premier League”. 

Dù không đạt thỏa thuận với The Kop nhưng sau đó Alli đã được thỏa ước nguyện khi Tottenham đề nghị 1 bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm rưỡi. Tiền vệ 28 tuổi có gần 7 năm khoác áo Gà Trốngnhưng không giành danh hiệu nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X