Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria khiêm tốn: Tôi đơn giản chỉ đáp ứng được yêu cầu của Van Gaal

Thứ Ba 16/09/2014 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những lời tâng bốc của truyền thông sau một màn trình diễn ấn tượng trước QPR, Angel di Maria tỏ ra khá khiêm tốn. Anh cho rằng mình chỉ đơn giản là đáp ứng được yêu cầu của HLV Louis van Gaal và điều đó khiến anh hài lòng.

Trong trận thắng QPR 4-0 vừa qua, Di Maria có lẽ là người chơi hay nhất. Anh chạy khắp sân, là động cơ mang lại chiến thắng cho Man United. Dấu ấn của tiền vệ 60 triệu bảng này không chỉ nằm ở bàn thắng mở tỷ số mà còn là quyết tâm anh đã truyền cho đội nhà, là những pha bóng sắc sảo anh đã tạo ra cho đồng đội, điển hình như khởi xướng pha ghi bàn của Ander Herrera hay vảy bóng cực kỳ điệu nghệ giúp Robin van Persie đối mặt cầu môn.

Cầu thủ đắt giá nhất nước Anh, Di Maria đã chơi rất nổi bật trong chiến thắng đầu tay của thầy Van Gaal
Di Maria đã chơi rất nổi bật nhưng với anh, như vậy chỉ đủ đáp ứng yêu cầu của Van Gaal

Ngần ấy dấu ấn dĩ nhiên giúp Di Maria được ca tụng. Song anh chỉ đơn giản thấy đây là một điều cần làm: “Van Gaal đúng là mẫu HLV hiện đại. Ông ấy luôn yêu cầu chúng tôi phải chơi tốt, phải luôn ghi bàn và tấn công hiệu quả. Những đòi hỏi của Van Gaal luôn rất cao nên toàn đội phải có nhiệm vụ đáp ứng. Tôi thích cách làm việc ấy. Thế nên tôi luôn quyết tâm chơi thật tốt để đáp ứng lại niềm tin của HLV. Van Gaal muốn chúng tôi giữ bóng thật nhiều, chuyền bóng và di chuyển liên tục. Tôi và các đồng đội đã làm được yêu cầu này. Thực ra những gì tôi thể hiện chỉ đơn giản là đáp ứng yêu cầu của Van Gaal mà thôi”.

Sự khiêm tốn có lẽ lại giúp Di Maria ghi thêm điểm trong mắt NHM Quỷ đỏ. Rõ ràng anh đang trở thành niềm hy vọng mới ở Old Trafford. Lúc này, không Wayne Rooney, Juan Mata… cũng được nhưng ắt hẳn mỗi trận đấu của Man United, phải có Di Maria thì họ mới có sự đảm bảo cho chiến thắng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X