Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa lý giải phong độ "lên đồng"

Thứ Ba 16/09/2014 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chân sút gốc Brazil đang "gây bão" ở giải Ngoại hạng Anh với 7 bàn thắng chỉ sau 4 trận. Người trong cuộc lên tiếng lý giải vì sao có được phong độ cực tốt và không quên cảnh báo hậu vệ đối phương.

Diego Costa đang khiến cả làng bóng thế giới phải... choáng váng bởi khả năng săn bàn sát thủ của mình. NH Anh đi qua 4 vòng đấu, và lượt trận nào cựu tiền đạo Atletico cũng nổ súng, đầu tiên là 1 bàn, sau đó là cú đúp và mới nhất là hat-trick trên sân nhà Stamford Bridge vào lưới Swansea, đội đã cho thầy trò Van Gaal ăn trái đắng ngày khai mạc.

Diego Costa đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng
Diego Costa đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng

Với 7 pha lập công sau 4 vòng, số bàn thắng của riêng Diego Costa nhiều hơn 13 đại diện đang tranh tài tại Premier League. Mourinho thì không còn biết dùng từ nào để diễn tả hết về sự hân hoan cũng như hài lòng về ngôi sao mới của mình. Tuy vậy, người trong cuộc vẫn giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

Anh chia sẻ với Sky Sport: "Tôi cố gắng chơi một cách tốt nhất và hi vọng mọi thứ sẽ tiếp tục như thế này. Nhưng sẽ có thời điểm không thể ghi bàn. Đó là bóng đá".

Diego Costa cho hay thêm: "Mỗi tiền đạo đều có phong cách, sức mạnh riêng và sự khác nhau ở đội bóng hỗ trợ phía sau. Điều này là rất quan trọng. Bởi nếu bạn không nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội thì bạn không thể nào chơi như mong muốn. Tất cả phụ thuộc vào đội bóng".

Cựu chân sút Atletico nhấn mạnh đến yếu tố đồng đội chính là lý do giúp anh chơi thăng hoa: "Tôi đang thích nghi rất tốt, và điều này không chỉ phụ thuộc vào tôi. Chìa khoá chính là yếu tố tập thể mà chúng tôi có. Chúng tôi như một gia đình, tất cả mọi người gắn kết thành một thể thống nhất".

Costa cũng khẳng định, anh sẽ không thay đổi lối chơi như một "lực sỹ" của mình và cảnh báo các hậu vệ đối phương phải chuẩn bị tinh thần: "Tôi chơi theo cách của mình. Nếu cần một cuộc chiến thể lực, tôi sẵn sàng. Nhưng lúc nào cần kỹ thuật, tôi cũng có thể làm điều đó".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X