Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa "nổ súng", HLV Mourinho nghĩ ngay tới ngôi vô địch

Thứ Hai 28/07/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa lộn ngược dòng đánh bại đối thủ dưới cơ Olimpija, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra hết sức tự tin khi nghĩ đến cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa sau.

Trong những trận giao hữu mùa hè, Chelsea thi đấu không thực sự ấn tượng. Ở trận gặp Wolfsberger, The Blues đã hòa 1-1. Đến trận gặp Olimpija vừa rồi, Chelsea cũng gặp không ít khó khăn để đánh bại đối thủ.

HLV Jose Mourinho hài lòng về sự tỏa sáng của những tân binh
HLV Jose Mourinho hài lòng về sự tỏa sáng của những tân binh

Olimpija là những người ghi bàn mở tỉ số nhờ công của Nik Kapun. Tuy nhiên, những tân binh của Chelsea đã để lại giá trị khi Diego Costa ghi bàn gỡ hòa rồi Kurt Zouma lập công để ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues.

Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là những tân binh: "Điều quan trọng là phải tạo tinh thần cạnh tranh cho các cầu thủ. Điều tích cực nhất là Olimpija đã mang lại cho chúng tôi độ khó khăn cần thiết.Một điều tốt khác nữa là chúng tôi không có ca chấn thương nào.

Hiển nhiên việc một tiền đạo mới như Costa ghi bàn ở trận đầu tiên là rất tuyệt vời. Mọi đối thủ đều mạnh lên chứ không riêng gì chúng tôi. Premier League mùa tới sẽ có 5 ứng cử viên cho ngôi vô địch. Chúng tôi cảm thấy mình đang mạnh lên và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch, chẳng cần phải nghi ngờ về điều đó".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X