Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa:" Tôi không nói xấu đội bóng cũ"

Thứ Ba 23/09/2014 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Diego Costa đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định tiền đạo này chưa từng nói gì làm tổn thương đến các CĐV Atletico Madrid.

Sau một mùa giải thành công với Atletico Madrid, Diego Costa đã quyết định theo chân đồng đội Courtois tới tìm những thử thách mới trong màu áo Chelsea. Từ đầu mùa giải đến nay, Costa thi đấu rất ấn tượng khi ghi được tới 7 bàn thắng giúp Chelsea ngồi vững ở ngôi đầu bảng.

Diego Costa phủ nhận việc nói xấu đội bóng cũ Atletico
Diego Costa phủ nhận việc nói xấu đội bóng cũ Atletico

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, giới truyền thông Anh rộ lên thông tin cho rằng Diego Costa đã xin lỗi người hâm mộ Chelsea. Nguyên nhân là bởi Atletico mùa trước đã loại Chelsea khỏi Champions League.

Không thể làm ngơ khi danh dự bị tổn thương, Diego Costa đã phải lên tiếng:" Không thể có bất cứ từ ngữ nào nói xấu Atletico xuất phát từ miệng của tôi. Tại sao tôi phải nói thế với một đội bóng đã cho tôi tất cả chứ. Tôi luôn thận trọng và chỉ nói những gì họ đã ghi hình lại".

Bản thân Costa sau đó cũng xác định mục tiêu trong màu áo Chelsea:" Tôi biết không phải lúc nào mình cũng có thể ghi bàn nhưng nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Tôi đang cảm thấy tốt hơn về mặt thể chất. Chúng tôi đều muốn có một danh hiệu còn cá nhân tôi cố gắng tiếp tục làm tốt như vừa qua".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X