Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ khen ngợi HLV Mourinho xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm 26/03/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền đạo Diego Milito, người từng gắn bó với HLV Mourinho ở Inter Milan thì nhà cầm quân người BĐN là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Diego Milito hết lời khen ngợi Mourinho


Trong sự nghiệp huấn luyện của Jose Mourinho, cú ăn 3 vĩ đại (Serie A, Champions League và cúp QG Italia) cùng Inter Milan vào năm 2010 là một trong những chiến tích vĩ đại nhất. Năm đó, tiền đạo Diego Milito là một trong những trụ cột ở hệ thống chiến thuật mà “Người đặc biệt” vận hành.
 
Tiền đạo Diego Milito hết lời khen ngợi Jose Mourinho hình ảnh

Diego Milito hết lời khen ngợi Mourinho


Tính ra Diego Milito có 5 năm gắn bó với Inter Milan, nhưng chỉ có 1 mùa làm việc với HLV Jose Mourinho, chính là mùa giải giành cú ăn 3 đó. Dù vậy, ấn tượng của Milito với Mourinho là rất sâu đậm.

Anh nhận xét: "Ông ấy là một thiên tài, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi không gắn bó với Mourinho quá lâu, nhưng tôi học được nhiều thứ từ ông ấy, đặc biệt là ở cách quản lý một tập thể. Mourinho có lúc nóng nảy, nhưng cũng có lúc mềm mỏng. Ông ấy luôn khiến mọi cầu thủ phải nể phục”.

“Tôi có rất nhiều kỷ niệm về Inter Milan, về Mourinho. Mùa giải 2009/10 thực sự đặc biệt bởi đó là mùa hay nhất trong sự nghiệp của tôi và cả lịch sử CLB. Tôi nhớ rất rõ trận chung kết C1 với Bayern. Toàn đội đã tỏ ra căng thẳng, và Mourinho đã làm mọi thứ để dịu đi tình hình. Những quyết định của ông ấy tỏ ra chính xác tuyệt đối”.

“Cảm xúc thật khó tả khi chúng tôi giành chiến thắng 2-0 và hoàn tất cú ăn 3 lịch sử, tôi nhớ cái ôm của Mourinho dành cho mình. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời, có lẽ rất lâu nữa CLB mới có thể tái hiện được thành tích đó”.
 
Milito cũng lên tiếng khen ngợi tiền đạo Lautaro Martinez, "đàn em" đang chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan.

“Lautaro đã trưởng thành rất nhanh. Tôi biết rất rõ cậu ấy. Lautaro tập luyện với chúng tôi ở đội 1 Racing năm 2014. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy tiến bộ như ngày hôm nay. Martinez là một chàng trai tuyệt vời, và sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X