Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/1: Lộ bến đỗ mới của Ashley Young

Thứ Năm 09/01/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/1.

Villa nhắm thủ môn Milan

Theo tờ Daily Mail, Aston Villa đang tự tin về khả năng chiêu mộ thủ thành Pepe Reina của AC Milan. Villa đang cần thủ thành mới sau khi Tom Heaton bị chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải. Reina đang là thủ thành dự bị cho Donnarumma sau khi gia nhập Milan từ năm 2018.
 

Chelsea chi 40 triệu bảng mua sao West Ham

Tờ Express khẳng định Chelsea đang nhắm trung vệ Issa Diop của West Ham. Dự kiến, The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới cho “Búa tạ”. Tottenham cũng có mặt trong thương vụ này nhưng HLV David Moyes không muốn bán cầu thủ người Pháp.
 

Young sắp gia nhập Inter
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 91 Lộ bến đỗ mới của Young hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/1: Lộ bến đỗ mới của Ashley Young

Theo BBC, lão tướng Ashley Young của Man United sẽ gia nhập Inter vào mùa hè tới. Hợp đồng của Young sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và anh đang chuẩn bị ký kết với Nerazzurri dù rằng MU có thể bán anh để vớt vát chút tiền chuyển nhượng vào tháng Một. Young đang có mùa giải thứ 9 khoác áo Man United. Anh đã ra sân tổng cộng 261 lần cho Quỷ đỏ.
 

Chelsea sắp trói chân sao trẻ

Hậu vệ trẻ Reece James đang đứng trước cơ hội ký hợp đồng 5 năm với Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi đã thể hiện tốt mỗi khi được ra sân mùa này. Và tờ Telegraph khẳng định The Blues đang tiến gần việc giữ chân sao trẻ của mình thêm 5 năm nữa trong một bản hợp đồng mới.
 

Chelsea đạt thỏa thuận với Dembele

Tờ Express khẳng định Chelsea đang giành pole ở thương vụ Moussa Dembele. Theo chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry, Chelsea đã đạt được thỏa thuận miệng với Dembele nhưng vẫn còn phải thuyết phục Lyon về một mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 9/1: U23 châu Á 2020
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1. LTD chi tiết thông tin ngày giờ, kênh phát trực tiếp các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm nay, đêm...

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X