Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 11/1: Martial từ chối rời MU trong tháng 1

Thứ Năm 11/01/2024 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial quyết bám trụ tại MU và những tin chính sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 11/1/2024.

Martial từ chối rời MU

Tiền đạo Anthony Martial chỉ còn hợp đồng với MU tới tháng 6 tới. Ngay từ thời điểm hiện tại, anh nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở châu Âu và cả Saudi Arabia. Tuy nhiên, tiền đạo số 9 đã từ chối tất cả. Anh quyết gắn bó với MU tới những ngày cuối hợp đồng.

Điểm tin tối 111 Martial từ chối rời MU trong tháng 1 1
Martial ở lại MU cho tới khi kết thúc hợp đồng.

Arsenal nhận tin vui từ Partey

Tiền vệ Thomas Partey chuẩn bị trở lại sau chấn thương. Anh nghỉ thi đấu từ tháng 10 vì gặp vấn đề ở gân kheo, phải tiến hành phẫu thuật. Theo kế hoạch, Partey trở lại vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, quá trình hồi phục không thuận lợi như dự kiến khiến cầu thủ người Ghana phải kéo dài thời gian nghỉ thi đấu. 

Cầu thủ Chelsea không muốn Gallagher bị bán

Sau HLV Pochettino, tới lượt nhiều cầu thủ Chelsea cảm thấy không hài lòng khi BLĐ đội bóng có ý định bán anh trong kì chuyển nhượng mùa đông. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Anh là một trong những trụ cột của The Blues. Anh thuộc nhóm những cái tên thi đấu nhiều nhất từ đầu mùa. Thậm chí, Gallagher còn thường xuyên được trao băng đội trưởng khi Reece James và Ben Chilwell phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Cựu HLV ĐT Anh mắc bệnh ung thư

HLV Sven-Goran Eriksson tiết lộ rằng mình đang phải chống trọi với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Tuy nhiên, ông vẫn cố gắng sống lạc quan thay vì chìm trong đau khổ. Sau khi báo tin xấu, cựu HLV ĐT Anh nhận được những lời động viên từ các đồng nghiệp, học trò cũ và người hâm mộ trên toàn thế giới.

Bournemouth không bán Solanke

Nhiều đội bóng tại Premier League, trong đó sốt sắng nhất là Newcastle nỗ lực muốn chiêu mộ tiền đạo Solanke. Tiền đạo người Anh đang có phong độ cao ở Premier League mùa này với 13 bàn thắng. Tuy nhiên, Bournemouth quyết không để chân sút số một của mình ra đi với bất cứ giá nào trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Điểm tin bóng đá sáng 10/01: MU chốt kế hoạch chiêu mộ Michael OliseĐiểm tin bóng đá sáng 10/01: MU chốt kế hoạch chiêu mộ Michael Olise
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 10/01/2024.
Điểm tin bóng đá tối 10/1: Chelsea gia nhập cuộc đua giành OnanaĐiểm tin bóng đá tối 10/1: Chelsea gia nhập cuộc đua giành Onana
Điểm tin bóng đá: Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ Onana, Tottenham đón 2 tân binh là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1/2024.
Điểm tin bóng đá sáng 11/01: MU chính thức công bố chữ ký mớiĐiểm tin bóng đá sáng 11/01: MU chính thức công bố chữ ký mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 11/01/2024.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X