Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 11/8: Chelsea chấp nhận để Kepa gia nhập Bayern

Thứ Sáu 11/08/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng để Kepa chuyển tới Bayern Munich hè này và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 11/8/2023.

Chelsea sẵn sàng để Kepa gia nhập Bayern

Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Kepa. Hùm Xám đang tìm kiếm 1 thủ môn mới khi Neuer sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất tới đầu năm 2024. 

Trong khi đó, Chelsea muốn giảm tải quỹ lương khi thu nhập của Kepa lên tới 190 nghìn Bảng mỗi tuần. Hơn nữa, The Blues vừa chiêu mộ thành công Robert Sanchez từ Brighton và sẵn sàng trao cho anh suất bắt chính mùa tới. 

Điểm tin tối 118 Chelsea chấp nhận để Kepa gia nhập Bayern 1
Kepa có thể sắp gia nhập Bayern Munich.

West Ham từ chối bán Paqueta cho Man City

West Ham đã từ chối lời đề nghị từ Man City cho tiền vệ Paqueta với số tiền lên tới 88 triệu Bảng. Vấn đề trong thương vụ này không phải nằm ở mức giá chuyển nhượng. West Ham không chấp nhận mất tiền vệ người Brazil trong bối cảnh mùa giải mới đã cận kề và khó có thể tìm được sự thay thế xứng đáng. 

Courtois nghỉ hết mùa

Chấn thương đứt dây chằng đầu gối của Courtois rất nghiêm trọng. Anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật và gần như chắc chắn không thể trở lại trong mùa giải 2023/24. Thậm chí, thủ thành người Bỉ còn đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2024.

Tottenham tính gây sốc với Lukaku

Trong trường hợp bán Harry Kane cho Bayern Munich, Tottenham coi Romelu Lukaku là phương án thay thế khả dĩ. Cầu thủ người Bỉ không còn tương lai tại Chelsea. The Blues sẵn sàng để anh ra đi với giá 40 triệu Euro hè này.

MU nhắm trung vệ Bayern

Sau khi Maguire ra đi, MU lên kế hoạch chiêu mộ Pavard của Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm Xám. Bayern sẵn sàng nhả người nếu nhận được 30 triệu Euro.

Điểm tin bóng đá sáng 10/8: MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh Điểm tin bóng đá sáng 10/8: MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh 
MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh, Nội bộ Barca căng thẳng vì Neymar, Arsenal từ chối lời đề nghị dành cho Balogun... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/8/2023.
Điểm tin bóng đá tối ngày 10/8: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển PhápĐiểm tin bóng đá tối ngày 10/8: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển Pháp
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển Pháp, Arsenal chốt tân binh thứ 5, Chelsea tạo bước đột phá trong thương vụ Caicedo... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 10/8/2023.
Điểm tin sáng 11/8: Lộ diện số áo của Rasmus HojlundĐiểm tin sáng 11/8: Lộ diện số áo của Rasmus Hojlund
Lộ diện số áo của Rasmus Hojlund, Em gái Reece James nhận án cấm 2 trận,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 11/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X