Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 19/3: Chelsea khó thanh lý Sterling

Thứ Ba 19/03/2024 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling không muốn chuyển tới Saudi Arabia thi đấu và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 19/3/2024.

Chelsea khó thanh lý Sterling

Tiền vệ Raheem Sterling vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea và không có ý định rời đi. Điều này khiến The Blues gặp khó. Thời gian qua, họ có ý định thanh lý cầu thủ người Anh tới Saudi Arabia để giảm tải quỹ lương.

Raheem Sterling
Raheem Sterling không muốn rời Chelsea.

Pique đề xuất giảm thời gian các trận đấu

 Cựu trung vệ Gerrard Pique đề xuất ý tưởng các trận đấu bóng đá giờ đây chỉ nên diễn ra với thời lượng 30-40 phút để đảm bảo sự hấp dẫn. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng hiện tại giới trẻ đang có quá nhiều công cụ để giải trí ngoài bóng đá như Tiktok, Youtube hay Netflix...

Partey từ chối tập trung ĐT Ghana

Tiền vệ Thomas Partey mới đây từ chối tập trung ĐT Ghana trong loạt trận FIFA Day tháng 3. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn tập trung hồi phục thể trạng sau khi vừa bình phục chấn thương chưa lâu.

Dortmund ra giá hỏi mua đứt Sancho

Dortmund sẵn sàng chi ra con số 35 triệu Euro để mua đứt tiền vệ Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đang thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park dưới dạng cho mượn từ MU tới cuối mùa. Trước đó, MU mong muốn bán đứt tiền vệ sinh năm 2000 với giá 45-50 triệu Euro.

Bruno mong FA đổi luật

 Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng các trọng tài không nên phạt thẻ vàng với hành động cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn. Theo cầu thủ 30 tuổi, sự bùng nổ như vậy là một phần quan trọng mang tới sự hấp dẫn của bóng đá.

Điểm tin bóng đá tối 17/03: MU bắt đầu đàm phán vụ Michael OliseĐiểm tin bóng đá tối 17/03: MU bắt đầu đàm phán vụ Michael Olise
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 17/03/2024.
Điểm tin sáng 18/3: Lingard khiến HLV Seoul FC nổi nóngĐiểm tin sáng 18/3: Lingard khiến HLV Seoul FC nổi nóng
Lingard khiến HLV Seoul FC nổi nóng, Jurgen Klopp bỏ ngang phỏng vấn sau trận thua MU,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 18/3/2024.
Điểm tin tối 18/3: Liverpool đón hung tin sau trận thua Man UnitedĐiểm tin tối 18/3: Liverpool đón hung tin sau trận thua Man United
Harry Kane vẫn lên tuyển dù chấn thương, Liverpool đón hung tin sau trận thua Man United,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 18/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X