Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Kieran Tierney tới Newcastle

Thứ Sáu 09/06/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle chấp nhận chi 30 triệu bảng mua hậu vệ Kieran Tierney, nhưng Arsenal đòi hỏi một số tiền lớn hơn từ cầu thủ người Scotland.

Newcastle tự tin ký hợp đồng với Kieran Tierney sau khi có vé dự Champions League. HLV Eddie Howe đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1997 và muốn làm việc với anh từ mùa giải tới. “Chích chòe” tự tin chiêu mộ ngôi sao người Scotland với giá 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo Telegraph, Arsenal muốn nhiều hơn số tiền mà Newcastle đề nghị. Pháo thủ đang hy vọng có thể thu về 40 đến 45 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Trước đó đội bóng thành London đã chi 25 triệu bảng để ký hợp đồng với Tierney từ Celtic vào năm 2019.

Newcastle quan tam Kieran Tierney

Newcastle quan tâm Kieran Tierney

Có thời điểm cầu thủ 26 tuổi là lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí hậu vệ trái, nhưng thời gian thi đấu của Tierney ở mùa giải vừa rồi bị ảnh hưởng sau sự xuất hiện của Oleksandr Zinchenko, người chuyển đến Arsenal từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng ở Hè năm ngoái. 

Tierney đã có tổng cộng 123 lần ra sân cho Arsenal còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến năm 2026. Mới đây cựu sao Liverpool - John Barnes đã thúc giục Tierney bỏ qua Newcastle và chiến đấu cho vị trí của mình ở Arsenal. Ông nói: 

“Kieran Tierney là một cầu thủ giỏi, chắc chắn sẽ phù hợp với Newcastle nhưng anh ấy cũng phù hợp với Arsenal. Tất nhiên Arsenal có Zinchenko hiện đang chơi ở vị trí của Tierney, nhưng tôi không hiểu tại sao vào thời điểm này, anh ấy lại muốn rời Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X