Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điều duy nhất khiến Pochettino không hài lòng?

Thứ Tư 24/01/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông không hài lòng khi Chelsea không thể giữ sạch lưới trong chiến thắng 6-1 trước Middlesbrough.

Chelsea vừa trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới Middlesbrough ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn bóng đá Anh. Phút 15, Sterling thoát xuống xâm nhập vùng cấm địa rồi chuyền ngang cho Borja dứt điểm, nhưng cầu thủ chạm bóng cuối cùng dẫn đến bàn thắng là Howson bên phía Boro và được tính là phản lưới.

Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà chơi tự tin hơn rất nhiều, họ liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn và mang về những bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 4-0 cho Chelsea. 

Pochettino khong hai long khi Chelsea khong giu sach luoi truoc  Middlesbrough

Pochettino không hài lòng khi Chelsea không giữ sạch lưới trước Middlesbrough

Sang hiệp 2, The Blues còn ghi thêm 2 bàn dể dẫn trước 6-0. Tuy nhiên, Chelsea không thể giữ sạch lưới, họ để thua ở phút 88. Boro tìm được bàn danh dự sau nỗ lực cá nhân của Rodgers với màn dẫn bóng áp sát khu cấm địa rồi đặt lòng trong chân phải đẳng cấp nhằm về góc chết, làm bó tay thủ thành Petrovic.

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông không hài lòng khi Chelsea không thể giữ sạch lưới trong chiến thắng 6-1 trước Middlesbrough. Ông nói: "Tôi thực sự rất khó chịu. Tôi thực sự rất khó chịu vì chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm từ đó. Chúng tôi cần phải chơi nghiêm túc cho đến phút cuối cùng. Đôi khi bạn mắc sai lầm, và sẽ phải trả giá vì mất tập trung.

Trong trường hợp này, tôi thất vọng. Chúng tôi thất vọng vì đã để thủng lưới một bàn và điều này là không tốt. Chúng tôi cần tận dụng từng giây để chứng tỏ bản thân, chúng tôi không thể mất tập trung như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X