Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Ederson vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 11/03/2024 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã chỉ trích thủ môn Ederson sau tình huống phạm lỗi với Darwin Nunez dẫn đến quả 11m cho Liverpool. 

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man City diễn ra kịch tính, hấp dẫn. Đội khách dẫn trước trong hiệp 1, John Stones dứt điểm thành bàn từ quả đá phạt góc của Kevin de Bruyne. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tìm được bàn gỡ sau tình huống đá 11m thành công của Alexis Mac Allister.

Ederson khien Man City phai nhan 11m truoc Liverpool

Ederson khiến Man City phải nhận 11m trước Liverpool

Trước đó thủ môn Ederson đã có tình huống phạm lỗi với Darwin Nunez trong vòng cấm. Bình luận trên sóng Sky Sports về tình huống phạm lỗi của Ederson, cựu hậu vệ Gary Neville cho hay: "Đó là một khoảnh khắc điên rồ. Ederson thường tỏ ra điềm tĩnh ở các pha bóng như thế. Ederson đã đẩy Nunez lên không trung. Cậu ấy nỗ lực hết mình và biết rõ rằng bản thân đã không hoàn thành mục tiêu".

Tình huống va chạm với Nunez khiến Ederson bị đau. Thủ thành người Brazil không thể tiếp tục thi đấu. Pep Guardiola quyết định rút Ederson ra nghỉ và tung Stefan Ortega vào sân thay thế. Vẫn chưa biết vấn đề của của cầu thủ sinh năm 1993 có nghiêm trọng hay không, nếu anh nghỉ dài hạn đây sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Etihad.

Sau khi có bàn gỡ hòa, Liverpool đã dồn ép Man City trong khoảng hơn 20 phút cuối trận. Rất may là đội bóng của Pep Guardiola đã không phải nhận thêm bàn thua. Hòa 1-1, Man City xếp thứ 3 trên BXH NHA, kém Liverpool và Arsenal khoảng cách 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X