Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot nằm trong danh sách ứng viên Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Bảy 04/05/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh (FWA) đã công bố danh sách 18 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, trong đó có Diogo Dalot.

Mới đây, Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh (FWA) đã chính thức bình chọn Phil Foden là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh đánh bại Declan Rice và Rodri để giành giải cao nhất sau mùa giải tuyệt vời.

Cầu thủ chạy cánh của Man City đã ghi 24 bàn thắng ở mùa giải năm nay, giúp Man xanh đang trên đường giành cú đúp danh hiệu. Thầy trò Pep Guardiola hiện đã lọt vào chung kết FA Cup, họ sẽ gặp MU vào ngày 25/5 tại sân Wembley. Đội chủ sân Etihad hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu Man City thắng tất cả các trận còn lại, họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Ba người tiếp theo trong Top 6 là Martin Odegaard, Ollie Watkins và Cole Palmer.

Diogo Dalot nằm trong danh sách ứng viên Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này 1
Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh (FWA) lựa chọn 18 cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Phần còn lại trong danh sách bao gồm một số cái tên được kỳ vọng như Virgil van Dijk và Mohamed Salah. Tuy nhiên, có một số sự góp mặt đáng ngạc nhiên trong danh sách 18 cầu thủ được bình chọn. 

Một trong số đó là Diogo Dalot của Manchester United, người đứng thứ 16 trong cuộc bình chọn. Hậu vệ phải của MU không phải là cầu thủ của Quỷ đỏ duy nhất nhận được phiếu bầu khi Bruno Fernandes xếp trên anh 5 bậc.

Luton cũng có một đại diện trong danh sách bình chọn. Mùa giải tuyệt vời của Ross Barkley đã giúp anh xếp thứ 14. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X