Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot phũ phàng với Andre Onana

Thứ Ba 26/03/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot đã không lựa chọn đồng đội Andre Onana ở MU khi tiết lộ cái tên sẽ sớm trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

MU đã chi 47,2 triệu bảng để đưa Andre Onana từ Inter Milan đến Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái, anh thay thế David de Gea làm thủ môn số 1 của câu lạc bộ. Onana đã nhiều lần phải đối mặt với những lời chỉ trích từ đầu mùa giải.

Phát biểu vào tháng 12, Onana thừa nhận anh không hài lòng với phong độ của mình ở MU nhưng cười nhạo những nghi ngờ về khả năng của anh. Màn trình diễn của Onana đã được cải thiện kể từ đó, nhưng dường như vẫn chưa đủ thuyết phục các đồng đội. 

Diogo Dalot phu phang voi Andre Onana
Diogo Dalot phũ phàng với Andre Onana

Diogo Dalot hiện đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, anh đã không lựa chọn đồng đội Andre Onana ở MU khi tiết lộ cái tên sẽ sớm trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Dalot nói với Sport TV ở Bồ Đào Nha: 

“Tôi nghĩ Diogo Costa (thủ môn số 1 của Porto và ĐT BĐN) đã sẵn sàng cho bước nhảy vọt. Anh ấy đã sẵn sàng chơi cho một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu. Tôi đã nói với anh ấy nhiều lần rằng anh ấy thực sự tài năng, đối với tôi anh ấy sẽ sớm trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Anh ấy đã là một trong những người giỏi nhất và đó là lý do tại sao tôi tin rằng anh ấy có tiềm năng đó, tương lai đó. Ngoài việc là một người bạn tuyệt vời, anh ấy còn là một thủ môn tuyệt vời và tôi mong muốn được xem anh ấy sẽ làm gì trong tương lai.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X