Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot tự tin đặt tham vọng khủng tại MU

Thứ Ba 23/04/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận bán kết FA Cup với Coventry, hậu vệ Diogo Dalot đã đặt tham vọng sẽ tiếp tục cống hiến và cùng MU giành nhiều danh hiệu trong tương lai.

Trong trận đấu của Man United và Coventry tại bán kết FA Cup vừa qua trên sân Wembley, Diogo Dalot chính là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất bên phía 'Quỷ đỏ'.

Anh chính là người đã kiến ​​tạo trong bàn mở tỉ số của Scott McTominay, đồng thời cũng có một pha cứu thua mười mươi cho MU trong hiệp 1. Trong loạt đá luân lưu, khi được trao cơ hội Diogo Dalot đã thực hiện thành công giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Diogo Dalot
Diogo Dalot đang thể hiện một phong độ cao trong thời gian gần đây.

Với màn thể hiện vừa rồi, Diogo Dalot đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Đặc biệt hơn đây còn là lần ra sân thứ 150 của Dalot trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, kể từ khi hậu vệ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào năm 2018.

Và khi nhắc đến chuyện này, Diogo Dalot đã hào hứng chia sẻ: "Thật vinh dự khi tôi đã đạt được cột mốc này tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi rất vui khi thấy được thành quả của sự nỗ lực, hy sinh của mình, để trở thành một cầu thủ quan trọng của đội ngày hôm nay.

Tôi sẽ tiếp tục cống hiến 100% cho bóng đá và cho Man United, với mục tiêu ra sân chơi nhiều trận hơn nữa cũng như giành thêm nhiều danh hiệu cho câu lạc bộ này".

Sau những gì đã thể hiện trong thời gian qua, Dalot được kỳ vọng sẽ tiếp tục được HLV Ten Hag tung ra sân trong trận gặp Sheffield United vào tối thứ Tư này, khi Quỷ đỏ có trận đá bù vòng 29 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Rasmus Hojlund mâu thuẫn với Diogo Dalot và Bruno FernandesRasmus Hojlund mâu thuẫn với Diogo Dalot và Bruno Fernandes
Tiền đạo Rasmus Hojlund của MU được cho là đã bất hòa với Diogo Dalot và Bruno Fernandes, ở thời gian đầu mới cập bến Old Trafford. 
Điểm tin bóng đá tối 23/4: Lý do MU chưa thể sa thải HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 23/4: Lý do MU chưa thể sa thải HLV Ten Hag
Lý do MU chưa chia tay HLV Ten Hag, Arsenal sẵn sàng rao bán 'số 10', HLV Unai Emery từ chối Bayern... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 23/4/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X