Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dirk Kuyt mời Van Persie sang Fenerbahce

Thứ Tư 10/09/2014 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie đang đứng trước nguy cơ mất chỗ đứng tại Man United. Lúc này, đã xuất hiện những thông tin cho rằng anh sẽ ra đi nhằm tìm vị trí. Real Madrid, PSG và mới đây còn có cả Fenerbahce cũng nuôi hy vọng của Van Persie.

Nhật báo uy tín của Thổ Nhĩ Kỳ, Hurriyet khẳng định Fenerbahce sẵn sàng trải thảm đỏ đón Van Persie, người đang thể hiện một phong độ thụt lùi từ sau World Cup 2014. Van Persie cũng đã 31 tuổi nên thể lực không còn sung mãn như trước. Và quan trọng nhất, sự xuất hiện của Radamel Falcao sẽ làm hẹp đi đáng kể cơ hội ra sân của Van Persie. Nên nhớ HLV Van Gaal ưa thích một hàng tiền đạo gồm 2 người, trong đó Wayne Rooney, dù phong độ cũng chưa thật sung mãn, luôn là một lựa chọn bất di bất dịch. Van trò của Rooney không chỉ là về mặt chuyên môn khi anh di chuyển rộng, đóng góp lớn vào lối chơi chung của Quỷ đỏ mà hiện tại, Rooney đã là thủ quân. Dĩ nhiên Van Gaal không trao băng thủ quân cho một cầu thủ để rồi đẩy anh ta lên ghế dự bị, trừ khi anh ta chơi kém.

Rooney và Persie, một trong hai sẽ làm đội trưởng MU
Vai trò tối quan trọng của Rooney và sự xuất hiện của Falcao đang làm hẹp cơ hội ra sân của Van Persie

Về tuổi tác, Van Persie cũng gặp nhiều thiệt thòi khi anh đã 31 tuổi, hơn Rooney 2 và Falcao 3 tuổi. Van Persie có thể không còn nhiều cơ hội ở Old Trafford song nếu sang Thổ Nhĩ Kỳ thì chắc chắn anh sẽ được tung hoành. Theo Hurriyet, Fenerbahce với “hạt nhân” là Dirk Kuyt, đang hạ quyết tâm có bằng được Van Persie. Kuyt thời gian qua cũng liên tục đánh động đến đồng hương và cũng là người bạn thân của anh. Kuyt cũng không quên cam kết Fenerbahce đủ sức đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần của tiền đạo người Hà Lan.

Song vấn đề là Fenerbahce chỉ đang thi đấu ở một giải đấu tầm trung bình thấp. Mà Van Persie lại có khá nhiều lựa chọn cho tương lai. Thậm chí dưới thời Van Gaal, Van Persie có đủ cơ sở để tin anh sẽ chiếm lại vị trí vì thầy của anh là một người rất hiểu Van Persie. Mối quan hệ mật thiết giữa hai người Hà Lan này cũng đủ để Van Persie không phải lo lắng về tương lai, miễn là anh sớm lấy lại phong độ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X