Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên ngỏ ý muốn chiêu mộ Virgil van Dijk

Thứ Hai 29/04/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Dortmund đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Virgil van Dijk, người có thể rời Liverpool ở Hè năm nay. 

HLV Jurgen Klopp đã xác nhận sẽ chia tay Liverpool ở Hè năm nay, và ngay khi ông tuyên bố rời đi, cả Mo Salah và trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk đều không cam kết tương lai với đội bóng thành phố Cảng. Nhiều khả năng HLV Arne Slot sẽ dẫn dắt đội chủ sân Anfield ở mùa giải tới.

Dự kiến ở kỳ chuyển nhượng hè tới, đội hình Liverpool sẽ có nhiều thay đổi khi Slot chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Anfield. Sau khi giành nhiều danh hiệu cùng Liverpool, Van Dijk được cho là muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Dortmund dang danh su quan tam dac biet cho trung ve Virgil van Dijk
Dortmund đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Virgil van Dijk

Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Hà Lan với Lữ Đoàn Đỏ chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2025 nhưng vẫn chưa có thông tin cả 2 bên đã ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo về 1 giao kèo mới. Hiện đã có một vài đội bóng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1991.

PSG là đội bóng được cho là muốn có Van Dijk, một số CLB ở Ả Rập Xê Út cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Mới nhất, theo Fichajes, Dortmund là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 32 tuổi. 

Đội chủ sân Signal Iduna Park đang ráo riết tìm kiếm thêm trung vệ trong TTCN hè 2024 tới như phương án thay thế cho Mat Hummels, người nhiều khả năng sẽ nói lời giải nghệ sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi khoảng 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Về phần Liverpool, đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ chờ ý kiến từ tân thuyền trưởng Slot trước khi ra quyết định về tương lai Van Dijk.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X