Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đối đầu với những HLV hàng đầu EPL, thành tích của Mourinho thế nào?

Thứ Bảy 28/05/2016 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho sẽ chính thức dẫn dắt M.U ở mùa giải tới. Dưới đây là thành tích đối đầu của ông so với những nhà cầm quân hàng đầu ở Premier League.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Mùa giải tới, giải Ngoại hạng Anh sẽ khốc liệt nhất trong lịch sử. Nếu như M.U có huấn luyện viên mới thì Man City cũng đưa về Pep Guardiola còn Chelsea bổ nhiệm Antonio Conte. Vẫn còn đó những huấn luyện viên lão làng như Arsene Wenger (Arsenal) hay Claudio Ranieri (Leicester). Cũng không thể bỏ qua những gương mặt trẻ đầy tài năng Jurgen Klopp (Liverpool) và Mauricio Pochettino (Tottenham).
HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho chính thức được bổ nhiệm là HLV của M.U
Tất cả những gương mặt kể trên sẽ là đối thủ của HLV Jose Mourinho mùa tới, và cùng điểm xem thành tích của “Người đặc biệt” so với các nhà cầm quân hàng đầu này như thế nào. Pep Guardiola là đối thủ đáng gờm nhất. Mou và Pep đã đụng độ 16 lần, vị chiến lược gia người Bồ chỉ thắng 3 lần, đạt tỷ lệ chiến thắng có 18.8%. Có 6 lần cả hai bất phân thắng bại, và 7 lần Mourinho gục ngã trước đồng nghiệp.
Những phát ngôn đầu tiên của Jose Mourinho trên cương vị HLV trưởng M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa có bài trả lời phỏng vấn đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Manchester United. Và chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá...
Jurgen Klopp cũng là một trong những nhà cầm quân khiến HLV Jose Mourinho gặp khó khăn. Cựu HLV của Real chỉ thắng có 1 lần trong 5 lần đụng độ Klopp, tỉ lệ chiến thắng chỉ vào khoảng 20%. Klopp từng khiến Mourinho nếm trải cơn ác mộng kinh hoàng trên nước Đức, khi Dortmund vùi dập Real 4-1 ở bán kết Champions League mùa 2012-13. Trên đất Anh, nhà cầm quân người Đức cũng đã từng đánh bại Mou. Đó là chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Chelsea vào tháng 10 năm 2015.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mourinho và mối thâm thù với những HLV hàng đầu EPL
HLV Wenger là người mà HLV Jose Mourinho dễ bắt nạt nhất. Trong 13 lần đụng độ trên cương vị thuyền trưởng Chelsea, Mourinho thắng 7 và hòa 6 trước Arsenal của Wenger, đạt tỷ lệ chiến thắng tới 53.8%. Pochettino cũng tương tự như vậy. Trong 10 lần đối đầu giữa hai nhà cầm quân này trong quá khứ, vị chiến lược gia 53 tuổi thắng tới 8 lần, đạt tỷ lệ chiến thắng 80%.
Mourinho và Ibrahimovic sẽ đưa M.U trở lại đỉnh cao
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo huyền thoại của Man United, Dwight Yorke cho rằng sự kết hợp giữa Jose Mourinho và Zlatan Ibrahimovic có thể đưa Man United trở...
Thành tích của Mou và Ranieri khá cân bằng, với 2 trận thắng, 2 hòa và 2 thua, đạt tỷ lệ chiến thắng 33.3%. Sau cùng, HLV Conte và Mou chỉ gặp nhau có 1 lần, trận đấu đó kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đó là trận đấu diễn ra vào tháng 12 năm 2009, khi đó Mou đang dẫn dắt Inter Milan còn Conte là huấn luyện viên trưởng của Atalanta.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X