Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình bất ngờ của Liverpool ở mùa giải tới

Thứ Sáu 15/10/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool ở mùa giải tới có thể khiến NHM bất ngờ, theo đó Sadio Mane và Roberto Firmino có thể rời đi nhường chỗ cho những nhân tố mới.

Đội hình mới mẻ của Liverpool


Liverpool đang cố gắng đàm phán giữ chân tiền đạo Mo Salah. Ngôi sao sinh năm 1992 đang đạt phong độ cực cao, anh đã có 9 bàn và 3 kiến tạo sau 11 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Nếu như cầu thủ người Ai Cập chơi tốt thì Sadio Mane và Roberto Firmino đều thi đấu không quá ấn tượng.

Liverpool đang lên kế hoạch để cả Mane và Firmino rời đi ở Hè năm tới, họ cũng đã nhắm những mục tiêu thay thế. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng với Joao Felix của Atletico Madrid. Đây là mẫu cầu thủ mà HLV Klopp rất thích.
Đội hình mới mẻ của Liverpool ở mùa giải tới

Đội hình mới mẻ của Liverpool ở mùa giải tới


Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 68 triệu bảng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ousmane Demebele của Barca cũng là một trong những mục tiêu được Liverpool theo đuổi. Cầu thủ này gây thất vọng ở Barca, song Jurgen Klopp tin rằng có thể hồi sinh anh ở sân Anfield.

Ngoài hàng công, Liverpool còn muốn nâng cấp tuyến giữa bằng Jude Belligham của Dortmund và Aurelien Tchouameni của Monaco. Cầu thủ người Anh đang chơi bùng nổ ở đội bóng nước Đức, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng. Trong khi đó Tchouameni được đánh giá là Pogba mới với khả năng công thủ toàn diện.

Nếu có thêm 4 bản hợp đồng kể trên, HLV Klopp có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Dembele, Felix và Salah trên hàng công. Ở tuyến giữa là Curtis Jones và bộ đôi tân binh Jude Belligham - Aurelien Tchouameni. Ở hàng thủ, Van Dijk đá cặp trung vệ với Konate, hai cánh vẫn là Robertson Alexander-Arnold. Trong khung gỗ Alisson vẫn là lựa chọn không thể thay thế.
Cristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn NHMCristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn NHM
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn NHM sau khi nhận liên tiếp 2 danh hiệu trong tháng 9 ở Premier League.
Georgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ RonaldoGeorgina Rodriguez xúc động với món quà hàng hiệu từ Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến bạn gái Georgina Rodriguez không nói nên lời sau món quà hàng hiệu trị giá 105 nghìn bảng.
Bruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston VillaBruno giành quyền đá 11m của Ronaldo ở trận gặp Aston Villa
Theo nhà báo Duncan Castles, Cristiano Ronaldo được chỉ định đá quả 11m trước Aston Villa, song Bruno Fernandes đã tranh quyền đá phạt của CR7.
Những thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đáNhững thần tượng không giống ai của các ngôi sao bóng đá
Ronaldo, Messi, Zidane, Xavi, Buffon, Pogba, Rashford… những ngôi sao và huyền thoại bóng đá thế giới với những thần tượng khiến tất cả phải bất ngờ ngã ngửa....
Choáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệChoáng với thân hình ục ịch như Rô béo của Nasri sau khi giải nghệ
Cựu ngôi sao Arsenal và Man City, Samir Nasri đã khiến không ít người bất ngờ với thân hình mập mạp giống như cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, trong một trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X